Bấm vào hình để xem kích thước thật

Căn tin bệnh viện Nhi Đồng 2 bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm

Ngày đăng:  30/03/2023

 
Lượt xem: 2530

Ngoài việc thu mua nguyên liệu có nguồn gốc và tươi sống để chế biến, các nhân viên tại căn tin cũng chú ý quan tâm bảo đảm vệ sinh trong quá trình phục vụ khách hàng.

Chị Vân đang chăm con nhỏ gần hai tuổi ở khoa Hô hấp 1 suốt một tuần qua cho hay, chị thường xuyên mua cháo cho con tại căn tin bệnh viện. Theo chị thực phẩm được kinh doanh trong bệnh viện sẽ khiến chị tin tưởng hơn và cũng tiện lợi mua mỗi khi cần.

 

Không riêng chị Vân, nhiều phụ huynh cũng đến căn tin để mua thực phẩm vì an tâm và đa dạng món để khách hàng chọn lựa. Nhân viên phục vụ tại căn tin thân thiện, tác phong nhanh nhẹn và có đeo găng tay khi lấy thực phẩm cho khách.

 

Chị Loan, một nhân viên có nhiều năm làm việc tại căn tin cho biết khi vào đây làm mọi người sẽ được tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm. Trước khi chế biến các nhân viên phải vệ sinh tay bằng xà phòng, bảo đảm các khâu vệ sinh trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, nhân viên được trang bị găng tay, khẩu trang bảo hộ kỹ lưỡng.

 

ThS.ĐD Phạm Lâm Lạc Thư, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện, Trưởng phòng Điều dưỡng thông tin, công đoàn bệnh viện luôn sát sao chất lượng của căn tin. Cụ thể, hằng tháng công đoàn luôn tiến hành kiểm tra, lưu mẫu theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ khách hàng.

 

 

Nhân viên căn tin mang găng tay trong quá trình chuẩn bị thực phẩm cho khách hàng. Nhiều phụ huynh tin dùng vào chất lượng thực phẩm tại đây.

Theo đó, căn tin bệnh viện luôn cố gắng đảm bảo thực phẩm cho người tiêu dùng. Với các mặt hàng từ nước sôi, thực phẩm, các loại hàng hóa thiết yếu sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thân nhân và bệnh nhi đang điều trị tại đây.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác