Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi đồng 2 tiếp đón chuyên gia Bệnh viện Nghiên cứu Trẻ em St. Jude (Hoa Kỳ)

Ngày đăng:  20/08/2024

 
Lượt xem: 503

St. Jude là Trung tâm Ung thư Toàn diện đầu tiên và duy nhất được Viện Ung thư Quốc gia (Hoa Kỳ) chỉ định dành riêng cho trẻ em. St. Jude cũng được U.S. News & World Report vinh danh là một trong những bệnh viện ung thư nhi hàng đầu tại Hoa Kỳ kể từ khi bảng xếp hạng được công bố lần đầu tiên vào năm 2008. Bệnh viện cung cấp các chẩn đoán lâm sàng dựa trên đa mô thức hình ảnh học bao gồm: MRI, Y học hạt nhân, Siêu âm, CT-scan, X-quang và Chẩn đoán hình ảnh can thiệp.

Trong khuôn khổ hợp tác với Bệnh viện nghiên cứu trẻ em St. Jude (Hoa Kỳ), sáng ngày 19/08/2024, Đại diện Bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp đoàn gồm có TS.BS Phạm Ngọc Thạch – Phó giám đốc bệnh viện và các bác sĩ lãnh đạo các phòng, khoa: Kế hoạch Tổng hợp, Chỉ đạo tuyến; Chẩn đoán Hình ảnh; Khoa Ung bướu Huyết học, Khoa Tâm lý - Vật lý trị liệu đã đón tiếp BS. Noah D. Sabin và BS.Joanne K. Levine nhằm mục tiêu trao đổi hợp tác, chuyên môn trong lĩnh vực Chẩn đoán hình ảnh, Tâm Lý nhi khoa và Ung Bướu huyết học.

 

 

Với mong muốn tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn về mảng hình ảnh học ung bướu và tâm lý nhi khoa bằng cách sử dụng tối ưu các công cụ hình ảnh, cải thiện năng lực chẩn đoán  để phát hiện kịp thời các bệnh lý ung bướu thần kinh. Bệnh viện Nhi Đồng 2 cùng BS.Noah D. Sabin và BS. Joanne K. Levine đã có những trao đổi, chia sẻ về lý thuyết và kinh nghiệm về các lĩnh vực trên.

 

TS.BS. Phạm Ngọc Thạch – Phó giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2 đã cảm ơn sự hỗ trợ của hai bác sĩ và hy vọng sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ trong tương về việc nâng cao chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện

 

Tiếp đến BS. Noah D. Sabin và BS. Joanne K. Levine đã thăm quan các khoa Chẩn đoán hình ảnh, khoa Ung Bướu Huyết học và khoa Tâm lý - Vật lý trị liệu.

 

Bác sĩ Noah D. Sabin tham quan cơ sở vật chất tại khoa Chẩn đoán hình ảnh và trao đổi chuyên môn cùng BS.CK1 Trần Nam Hưng - Phó khoa Chẩn đoán hình ảnh

 

Bác sĩ Noah chụp hình lưu niệm cùng một số thành viên tại khoa

 

...thăm quan chụp hình lưu niệm tại khoa Ung Bướu Bướu Huyết Học

 

BS. Joanne K. Levine thăm quan khoa Tâm lý - Vật lý trị liệu

 

Tác giả: BS.CK1 Trần Nam Hưng - Phó khoa Chẩn đoán hình ảnh

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác