Bấm vào hình để xem kích thước thật

Họp mặt “Xuân Yêu Thương 2012”

Ngày đăng:  11/01/2012

 
Lượt xem: 6589

Chiều qua, ngày 10/1/2012 tại Phòng họp 1 Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã diễn ra buổi họp mặt thân mật “Xuân yêu thương 2012” dành cho các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã có những đóng góp tích cực cho hoạt động của tổ trợ giúp bệnh nhân nghèo BV Nhi Đồng 2 năm 2011. Đến tham dự buổi họp mặt có TS.BS Hà Mạnh Tuấn-Giám Đốc bệnh viện Nhi Đồng 2, TS.BS Trương Quang Định-Phó Giám Đốc cùng hơn 30 khách mời là các mạnh thường quân.

Phát biểu tại Buổi họp mặt, TS.BS Trương Quang Định điểm lại những hoạt động nổi bật của tổ trợ giúp bệnh nhân nghèo như Chương trình hỗ trợ viện phí điều trị, tiền tàu xe cho BN nghèo, Chương trình " Suất ăn miễn phí " và dinh dưỡng cho bệnh nhân nghèo, mở các quỹ riêng mang tên bé như Quỹ Nhân Ái, Quỹ Bé Ngoan, Quỹ Phương Nhi,…chương trình hỗ trợ bệnh nhi bệnh tim bẩm sinh với sự tài trợ của Quỹ đầu tư Vinacapitol, báo Thanh Niên, công ty viễn thông An Bình, Nhóm chung một tấm lòng, Chi hội từ thiện “Hiểu về trái tim”, Công ty Tân Nam Đô, Công ty Thương mại dịch vụ Cần Giờ, chương trình hỗ trợ bệnh nhi ghép tạng, chương trình hỗ trợ bệnh nhi ung bướu, Chương trình khám và phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo vùng sâu, vùng xa, Chương trình khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh và dị tật vận động, Lớp học tình thương cho các bệnh nhi lọc thận nhân tạo mãn tính, Chương tình " Tết thiếu nhi”, " Trung thu cho em “, " Giáng sinh ấm áp " " Xuân yêu thương”. Đây là những hoạt động đầy ý nghĩa nhằm hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần cho những bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Buổi họp mặt là cơ hội để Ban giám đốc bệnh viện gửi đến những mạnh thường quân, những tấm lòng vàng những lời cám ơn chân thành vì những đóng góp đến các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn trong suốt thời gian qua, nhằm xoa dịu nỗi đau về thể chất cũng như tinh thần của bệnh nhi. Hy vọng trong năm mới, các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành với bệnh viện trong những hoạt động từ thiện.

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác