Bấm vào hình để xem kích thước thật

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ " TAI NẠN SINH HOẠT Ở TRẺ EM - CÁCH PHÁT HIỆN, XỬ TRÍ VÀ PHÒNG NGỪA"

Ngày đăng:  29/03/2010

 
Lượt xem: 8975

Sáng 27/3/2010. Tại Hội trường B Bệnh viện Nhi đồng 2 đã tổ chức buổi tập huấn với chuyên đề " Tai nạn sinh hoạt ở trẻ em: cách phát hiện, xử trí và phòng ngừa". Buổi sinh hoạt chuyên đề này nằm trong khuôn khổ chương trình " Vì sức khỏe trẻ em" được tổ chức định kỳ hàng tháng.

 Tham dự buổi tập huấn có hơn 180 khách mời là giáo viên, cán bộ quản lý, nhân viên y tế học đường...đến từ các trường mầm non của 24 Quận Huyện trong Thành phố Hồ Chí Minh.

Dưới sự hướng dẫn của PGS,TSBS Đoàn Thị Ngọc Diệp-Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 2. Các học viên đã được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm xử trí tai nạn sinh hoạt xảy ra tại nhà, tại trường học như: ngạt nước, ngộ độc thức ăn, sặc sữa, phỏng, chấn thương do vấp ngã..v.v... Cũng trong buổi sinh hoạt chuyên đề này, những thao tác cấp cứu cơ bản đã được các bác sĩ khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 2 hướng dẫn tận tình, chu đáo.

 Buổi tập huấn diễn ra trong không khí nghiêm túc và sôi nổi. Cũng tại buổi tập huấn này, thông qua các buổi sinh hoạt cụ thể dành cho các khối Trường học, là mục tiêu mà Bệnh viện Nhi đồng 2 đã,đang và sẽ tiếp tục triển khai hướng về cộng đồng. Tất cả " Vì trẻ em,vì sự phát triển"

Đăng bởi: BS.Thái Thanh Thủy

[Trở về]

Các tin khác