Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng 2 họp mặt chúc Tết Cán bộ giảng

Ngày đăng:  27/01/2024

 
Lượt xem: 849

Thêm một mùa Xuân nữa lại về, sáng ngày 26/1 Lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng 2 đã có buổi gặp gỡ, chúc Tết Thầy, Cô là cán bộ giảng tại các trường có đào tạo Y khoa đang công tác tại bệnh viện.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng với sự hiện diện của Ban Giám đốc bệnh viện Nhi đồng 2 – TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện; BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện cùng lãnh đạo các khoa, phòng. Bệnh viện Nhi đồng 2 hiện là đơn vị chuyên khoa Nhi tuyến cuối và là cơ sở thực hành lâm sàng, phối hợp đào tạo thực hành lâm sàng cho các sinh viên Y khoa, các bác sĩ, điều dưỡng, học viên sau Đại học của các trường: Trường ĐH Y Dược TP.HCM; Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch; Trường ĐH Nguyễn Tất Thành; Trường ĐH Tân Tạo;….

 

Theo TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện, việc tổ chức họp mặt, thăm hỏi trước thềm Xuân mới là một sự kiện thường niên. Thay lời bệnh viện, Bác sĩ Giám đốc đã gửi đến các Thầy, Cô, Gia đình lời chúc Sức khỏe, An khang - Thịnh vượng. Mong Thầy/Cô gặt hái nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp trồng người và luôn giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp giữa Viện – Trường.

 

Quý Thầy/Cô đã bày tỏ sự trân trọng vì bệnh viện luôn tạo điều kiện thuận lợi trong công tác giảng dạy. Đồng tình với việc giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên, Quý Thầy/Cô đã dành nhiều lời chúc ý nghĩa đến bệnh viện.

 

Bên cạnh là cơ sở thực hành lâm sàng với các Trường ĐH có đào tạo Y khoa, Bệnh viện Nhi đồng 2 còn là cơ sở Nghiên cứu khoa học và tham gia các hoạt động Hội nghị, Hội thảo uy tín trong nước và quốc tế. Qua 45 năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã đạt nhiều thành tích nổi bật và tiếp tục phát huy hơn nữa trong công tác chăm sóc sức khỏe trẻ em!

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác