Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hoa hậu Việt Nam cùng đơn vị đồng hành thăm và hỗ trợ bệnh nhi ung bướu

Ngày đăng:  21/04/2023

 
Lượt xem: 991

Đây là hoạt động ý nghĩa với nguồn kinh phí ủng hộ từ Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam năm 2022 mang đến bệnh nhi khoa Ung bướu huyết học, bệnh viện Nhi Đồng 2 trong chiều nay (ngày 21/4).

 

Đoàn gồm Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022 Trịnh Thùy Linh và chị Nguyễn Thị Thu Hường, Tổng Giám đốc Charme Perfume nhà tài trợ cùng thành viên ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 của Công ty Sen Vàng.

 

Tại đây, các Hoa-Á hậu và nhà tài trợ đã trao 30 suất viện phí đến các bé bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, có 10 suất trị giá 2 triệu đồng/suất và 20 suất trị giá 1 triệu đồng/suất. Tổng số tiền hỗ trợ cho các cháu dịp này là 40 triệu đồng.

 

 

 

Mong rằng sự san sẻ này từ những Hoa-Á hậu Việt Nam sẽ phần nào tiếp thêm động lực để các bé vững tin, vượt lên nỗi đau bệnh tật

 

Hoa hậu Thanh Thủy đã bày tỏ sự xúc động khi được tiếp xúc với các chiến binh nhí của khoa. Cô đại diện đoàn chia sẻ rất khâm phục tinh thần lạc quan và nghị lực vượt lên bạo bệnh của các bé. Cô mong nguồn hỗ trợ này sẽ góp thêm động lực giúp các bé tiếp tục chiến đấu và sớm hết bệnh để trở về nhà.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác