Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thảo Sốt co giật và động kinh trẻ em năm 2023 đã khép lại thành công

Ngày đăng:  08/04/2023

 
Lượt xem: 1981

Với sự góp mặt của Chủ tịch Liên chi hội Thần kinh TP.HCM, hội thảo đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho đại biểu tham dự vào sáng ngày 08/4.

 

Sự kiện có sự hiện diện của BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng, Phó Giám đốc bệnh viện và BS.CK2 Nguyễn Minh Ngọc, Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến. Ngoài ra còn có sự tham dự của hàng trăm lượt bác sĩ trong bệnh viện và trên toàn quốc, với cả hai hình thức trực tiếp tại bệnh viện và trực tuyến qua phần mềm ZOOM.

 

Phát biểu mở đầu hội thảo, BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng, Phó Giám đốc bệnh viện đã đề cập đến sự tiến bộ của nền y học, trong đó có sự phát triển đồng thời trong lĩnh vực thần kinh nhi, và hội thảo sẽ là diễn đàn để cập nhật các nội dung này.

 

 

 

 

BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng, Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu và trao những đóa hoa tươi thắm cho Chủ tọa đoàn và báo cáo viên của Hội thảo. Sự kiện có thành phần chủ tọa đoàn là PGS.TS.BS Vũ Anh Nhị, Chủ tịch Liên chi hội Thần kinh TP.HCM và TS.BS Lê Thị Khánh Vân, Bộ môn Nhi Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

 

Thành phần Chủ toạ đoàn là những chuyên gia thâm niên trong lĩnh vực thần kinh nhi, gồm: PGS.TS.BS Vũ Anh Nhị, Chủ tịch Liên chi hội Thần kinh TP.HCM; TS.BS Lê Thị Khánh Vân, Bộ môn Nhi, Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Báo cáo viên cũng là các bác sĩ đang làm công tác chuyên môn tại bệnh viện và các trường đại học y khoa trên địa bàn như: TS.BS Nguyễn Lê Trung Hiếu, Trưởng khoa Thần kinh, Bộ môn Thần kinh Trường ĐH Y Dược TP.HCM; BS.CK2 Phạm Hải Uyên, Phó khoa Thần kinh; BS.CK2 Nguyễn Thuỵ Minh Thư, Bộ môn Nhi Trường ĐH Y Dược TP.HCM; ThS.BS Bùi Hiếu Anh, Bộ môn Nhi Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch; BS Lê Ngọc Hồng Hạnh, bệnh viện Nhi Đồng 2.

 

Tại chương trình lần lượt các báo cáo viên đã trình bày các nội dung theo hai phiên gồm: phiên động kinh liên quan sốt co giật và phiên động kinh toàn thể ở trẻ em. Trước khi khép lại chương trình, các đại biểu tham dự sẽ được hướng dẫn làm bài test, là cơ sở để cấp chứng chỉ đào tào liên tục.

 

Hội thảo có sự đồng hành của Công ty Dược phẩm Sanofi đã khép lại thành công. Qua đây, các nhân viên y tế trong lĩnh vực thần kinh và thần kinh nhi đã có dịp gặp gỡ, thảo luận các vấn đề nhằm phát triển chuyên môn, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh.

 

Hình ảnh bên lề sự kiện:

 

 

 

TS.BS Lê Thị Khánh Vân, Bộ môn Nhi Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và BS.CK2 Nguyễn Thụy Minh Thư, Bộ môn Nhi Trường ĐH Y Dược TP.HCM báo cáo các đề tài tại chương trình hội thảo

 

 

 

 

Chương trình bên cạnh chuyển tải các nội dung nghiên cứu từ các chuyên gia về lĩnh vực này, còn là nơi để đại biểu đặt câu hỏi để vấn đề được sâu sắc hơn.

 

 

 

 

Hội thảo nhận được sự quan tâm và đồng hành của Công ty dược phẩm Sanofi. Các đại biểu sau chương trình sẽ hoàn thành một bài đánh giá để làm cơ sở cấp chứng chỉ đào tạo y khoa liên tục CME

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác