Bấm vào hình để xem kích thước thật

Nâng cấp không gian vui chơi cho trẻ tại khoa Sức khỏe trẻ em

Ngày đăng:  22/03/2023

 
Lượt xem: 1730

Với thông điệp hướng đến Ngày Công tác xã hội Việt Nam, sáng nay (ngày 22/03) đại diện Công ty cổ phần Con Cưng và bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức khánh thành khu vui chơi mới cho các bé nhỏ.

 

Không gian vui chơi được nâng cấp trên nền khu vui chơi sẵn có tại phòng khám Chất lượng cao thuộc khoa Sức khỏe trẻ em. Nhằm đem đến cho các bé và gia đình sự thoái mái và bầu không khí tươi vui. Đơn vị tài trợ đã trang trí lại màu tường, vẽ các hình thú hoạt hình bắt mắt cùng mô hình cầu tuột và xe đồ chơi.

 

Với tiện nghi mới khang trang, thoáng mát đã thu hút rất nhiều bé nhỏ và phụ huynh. Ngoài ra, còn có 20 phần quà là gấu bông gửi tặng các bé đầu tiên đến đây.

 

Chương trình có sự tham dự của BS.CK2 Hoàng Nguyên Lộc, Trưởng khoa Sức khỏe trẻ em, BS.CK2 Phạm Lê Thanh Bình, nguyên Trưởng khoa Sức khỏe trè em và ThS.BS Huỳnh Minh Thu, phòng Công tác xã hội bệnh viện. Về phía đại diện Công ty Cổ phần Con Cưng có sự hiện diện của bà Vũ Thị Minh Ngọc-Giám đốc truyền thông.

 

Hình ảnh tại sự kiện sáng nay:

 

 

Là mẹ có con nhỏ, bà Vũ Thị Minh Ngọc, đại diện nhà tài trợ hy vọng góp thêm sự vui tươi, mới mẻ cho các bé. Đồng thời đây là món quà đơn vị gửi đến các nhân viên y tế, nhân Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/03 sắp tới.

 

 

ThS.BS Huỳnh Minh Thu, phòng Công tác xã hội đại diện bệnh viện trao hoa và cảm ơn đơn vị tài trợ.

 

 

Những chiếc xe đồ chơi đẹp mắt hứa hẹn làm các bé nhà mình chơi vui vẻ.

 

 

Các bạn gấu bông đang chờ đón 20 bạn nhỏ đầu tiên đến khu vui chơi đón về.

 

 

Như các phụ huynh có mặt ở đây, chị Diễm đưa đưa con hơn 2 tuổi đi khám bệnh. Từng nhiều lần vào đây nhưng không chỉ bé mà chị cũng thấy khu vui chơi sinh động, chị cho rằng với diện mạo mới sẽ làm các con không có cảm giác lo sợ khi đến bệnh viện.

 

 

Bé Gia Phúc, 4 tuổi vừa khám bệnh hô hấp xong đã hào hứng đến tham gia chơi đùa cùng các bạn tại khu vui chơi.

 

 

Bệnh viện Nhi Đồng 2 trân quý mọi sự đóng góp và hỗ trợ trong các hoạt động cùng bệnh viện chăm sóc sức khỏe trẻ em.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác