Bấm vào hình để xem kích thước thật

Ban Giám đốc và Phòng Công tác xã hội trao quà động viện và thăm hỏi bệnh nhi đón tết 2023

Ngày đăng:  18/01/2023

 
Lượt xem: 1421

Chiều 27 Tết nguyên đán 2023, Ban Giám đốc và phòng Công tác xã hội vừa có buổi trao quà đến các bé đang điều trị tại bệnh viện.

Nhằm san sẻ với các bệnh nhi trước thềm tết đến xuân về, TTƯT.BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện, BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện và bà Nguyễn Thị Lan Phương – Phó phòng Công tác xã hội, đã đến các khoa để trao quà, lì xì cho bệnh nhi.

 

Theo đó, 100% bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện đều được nhận quà Tết. Là hoạt động chăm lo được tổ chức thường niên, góp phần động viên, khích lệ các bệnh nhi mau chóng hồi phục.

 

Bệnh viện luôn hỗ trợ về mặt tinh thần tốt nhất cho các cháu. Hằng năm vào dịp này, chúng tôi tổ chức các hoạt động mừng Xuân, trang trí theo chủ đề Tết tại các khoa, làm đường hoa, mời các nghệ sĩ đến và thực hiện các chương trình văn nghệ. Song song đó, với các hoạt động chăm lo từ bệnh viện, các cháu còn được nhận quà và lì xì, các chương trình thiện nguyện từ các tổ chức, mạnh thường quân”, bác sĩ Giám đốc chia sẻ thêm.

 

Niềm vui hòa lẫn nỗi xúc động khi được nhận quà, chị Hoàng Thuỷ đang nuôi con bệnh nặng tại khoa Tiêu hoá bày tỏ sự biết ơn đến bệnh viện vì sự quan tâm, thăm hỏi này.

 

Tiếp nối những phần quà được nhận từ lãnh đạo bệnh viện, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn còn được hỗ trợ chuyến xe 0 đồng khi để về nhà

 

Chiều cùng ngày, chương trình “Chuyến xe 0 đồng” tiếp tục được diễn ra. Nằm trong chuỗi sự kiện chăm lo tết của bệnh viện, nhằm hỗ trợ các bé khó khăn ra viện được thuận tiện về quê kịp đón Tết.

 

Không chỉ các bé thấy háo hức, nhiều phụ huynh cũng hạnh phúc khi con được ra viện và không lo lắng chi phí khi về nhà. Chị Karoih, có con 3 tuổi đang điều trị tại khoa Ung bướu huyết học nghẹn ngào: “Nhà tôi ở tận Di Linh, vừa xa thành phố và chi phí những ngày tết cũng đắt hơn, khó tìm mua vé xe hơn. Nên biết tin được đi xe 0 đồng về nhà, mẹ con tôi và mọi người vui lắm….”.

 

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác