Bấm vào hình để xem kích thước thật

Trao tặng 130 triệu đồng gồm 1.000 suất cơm và nhiều hoạt động tại “Giáng sinh yêu thương” lần thứ 4

Ngày đăng:  17/12/2022

 
Lượt xem: 1733

Đây là hoạt động do Công ty AIA phối hợp BV Nhi Đồng 2 cùng tổ chức chương trình “Giáng sinh yêu thương” lần thứ 4 vào sáng nay (ngày 17.12).

 

 

 

Sự kiện có sự hiện diện của ông Wayne Besant – Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cùng những vị lãnh đạo cấp cao và các nhân sự đồng hành, tham dự. Đại diện phía bệnh viện gồm BS Lê Quang Mỹ - Bí thư Đoàn Thanh niên và nhân viên tổ Trợ giúp bệnh nhân nghèo - phòng Công tác xã hội tiếp đoàn.

 

 

 

 

Ông Wayne Besant – Tổng Giám đốc AIA Việt Nam đại diện nhà tài trợ và BS Lê Quang Mỹ - Bí thư Đoàn Thanh Niên của bệnh viện phát biểu tại sự kiện

 

Chia sẻ tại chương trình, ông Wayne Besant gửi lời tri ân các nhân viên y tế suốt thời gian qua và hy vọng san sẻ để nhiều bệnh nhi vượt qua bệnh tật. Song song đó, AIA trao tặng 130 triệu đồng, trong đó đã hỗ trợ trực tiếp 30 trường hợp bệnh nhi qua viện phí với tổng chi phí là 50 triệu đồng cùng những hoạt động vô cùng ý nghĩa tiếp nối chương trình như: vẽ chậu cây và trồng cây mini; làm thiệp giáng sinh tái chế; trang trí bồn hoa; hướng dẫn cách chăm sóc nâng cao sức khoẻ; phát 1.000 suất cơm.

 

Là bệnh nhi phải nằm viện để điều trị suốt thời gian dài tại khoa Thần kinh, bé Q. (11 tuổi) đã cùng các bạn chăm chút tỉ mỉ cho những tấm thiệp. Với lời nguyện cầu đầy xúc động, bé Q. mong muốn có nhiều sức khoẻ như bạn trang lứa khác để được học tập và đi chơi cùng cả nhà.

 

Hoà cùng không khí giáng sinh hân hoan cận kề, các bé đã cơ hội được vui chơi và chụp ảnh cùng ông già Noel. Với nội dung nhân văn, chương trình qua nhiều lần tổ chức đã góp phần nâng đỡ tinh thần, giúp các “mầm non” sớm được khoẻ mạnh!

 

Hình ảnh các hoạt động tại sự kiện này:

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác