Bấm vào hình để xem kích thước thật

BV Nhi Đồng 2 được đồng thuận nhận cờ thi đua tại Hội nghị Tổng kết hoạt động khối thi đua 1, năm 2022

Ngày đăng:  13/12/2022

 
Lượt xem: 1350

Tại buổi làm việc tổng kết công tác trong năm qua của Khối thi đua 1 vào sáng ngày (13/12), bệnh viện Nhi Đồng 2 nhận được biểu quyết cao nhất để nhận cờ thi đua cho nhiệm kỳ này.

 

 

 

 

 

 

Khối thi đua 1 với 08 bệnh viện, gồm: Nhi Đồng 1; Nhi Đồng 2; Nhi Đồng Thành phố; Từ Dũ; Hùng Vương; Mắt; Tai Mũi Họng và Răng Hàm Mặt. Đại diện bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp lãnh đạo các bệnh viện trong khối có: BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện; ThS Phan Thị Hồng Lệ – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; ThS.ĐD Phạm Lâm Lạc Thư – Trưởng phòng Điều dưỡng. Tại đây, lần lượt các bệnh viện đã báo cáo về những nội dung đang được triển khai và chấm điểm các hoạt động của đơn vị mình.

 

 

 

 

BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện; ThS Phan Thị Hồng Lệ – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; ThS.ĐD Phạm Lâm Lạc Thư – Trưởng phòng Điều dưỡng tham dự Hội nghị và cùng các bệnh viện trong khối trình bày các kết quả đạt được trong năm qua.

 

ThS. Phan Thị Hồng Lệ đã tóm tắt các thành tựu bệnh viện đã đạt được trong năm vừa qua. Theo đó, các tập thể và cá nhân bệnh viện đã nhận được nhiều tuyên dương từ các cấp lãnh đạo của thành phố trong quá trình công tác; tiếp tục thực hiện các ca ghép gan, ghép thận, ghép tế bào gốc cho bệnh nhi; triển khai nhiều lớp huấn luyện và hỗ trợ các bệnh viện thuộc tuyến; phối hợp các bệnh viện bạn để thực hiện chuyên môn; tổ chức hội nghị, hội thảo trong nước và quốc tế; tiến hành các nghiên cứu khoa học, đề án, sáng kiến cải tiến và nghiệm thu các đề tài này; đẩy mạnh truyền thông và giáo dục sức khỏe đến thân nhân bệnh nhi và cộng đồng;….

 

 

Các bệnh viện trong khối đồng thuận bầu BV Từ Dũ thành khối trưởng khối thi đua 1, năm 2023

 

Dịp này, các bệnh viện trong khối đã tiến hành bỏ phiếu, chọn ra bệnh viện nhận cờ thi đua của khối 1 và trưởng khối trong năm 2023. Đạt sự đồng thuận cao nhất về cờ thi đua là bệnh viện Nhi Đồng 2 và bệnh viện Từ Dũ sẽ là trưởng khối thi đua 1 năm 2023.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác