Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thi Tìm hiểu pháp luật, hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Ngày đăng:  09/11/2022

 
Lượt xem: 1519

Sau thời gian chuẩn bị mừng Ngày Pháp luật Việt Nam, chiều nay (ngày 09/11) chủ nhân Hội thi tìm hiểu kiến thức về Luật khám, chữa bệnh và luật bảo hiểm năm 2022 đã thuộc về đại diện khoa Sơ sinh.

 

Thành phần Ban Giám khảo gồm:

  • BS.CK2 Đặng Xuân Vinh, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp;
  • ThS.ĐD Phạm Lâm Lạc Thư, Trưởng phòng Điều dưỡng;
  • ThS.BS Phạm Thị Ngọc Quyên, Phó phòng Quản lý chất lượng;
  • BS.CK1 Trương Thị Ngọc Phú, Phó phòng Kế hoạch tổng hợp;

 

5 đội thi tranh tài vòng chung kết hôm nay lần lượt là những đại diện đến từ các khoa: Thận-nội tiết; Vi sinh; Bỏng-chỉnh trực; Cấp cứu; Sơ sinh. Theo đó, các đại diện này đã đạt thành tích cao trong vòng thi sơ khảo vào ngày 1/11 vừa qua. Cụ thể, mỗi khoa cử ba đại diện tham dự gồm 50 đội thi với 150 thí sinh. Tất cả người thi phải hoàn thành bài thi với 50 câu hỏi trắc nghiệm trong vòng 20 phút. Nội dung gồm các luật liên quan đến khám bệnh, chữa bệnh và bảo hiểm y tế.

 

BS.CK2 Đặng Xuân Vinh trao giải nhất (bên phải) đến khoa Sơ sinh và giải nhì (bên trái) cho khoa Vi sinh.

 

ThS.BS Phạm Thị Ngọc Quyên trao giải thưởng thứ hạng ba đến đại diện khoa Cấp cứu.

 

ThS.ĐD Phạm Lâm Lạc Thư trao hai giải khuyến khích đến hai khoa Thận-nội tiết và Bỏng-chỉnh trực. Tuy chưa đạt thứ hạnh cao nhất nhưng đại diện các khoa đã rất nỗ lực tại hội thi này.

 

Vòng chung kết diễn ra với ba vòng thi: Phần tự giới thiệu về đội thi trong thời gian 05 phút; Phần thi kiến thức và tình huống với 06 câu trắc nghiệm, mỗi câu đúng được 4 điểm và 02 câu hỏi tình huống, mỗi câu tương ứng với 4 điểm, trả lời kèm dẫn chứng được cộng thêm 4 điểm và cuối cùng là phần thi tài năng.

 

Ban Giám khảo của hội thi luôn làm việc công tâm để mang đến kết quả vẹn toàn nhất.

 

Tại đây, các ứng cử viên của giải thưởng đã có những màn thể hiện đặc sắc. Kết quả chung cuộc thuộc về đội thi của khoa Sơ sinh. Các giải thưởng kế tiếp theo thứ tự là khoa Vi sinh và khoa Cấp cứu. Đồng giải khuyến khích là hai khoa Thận-nội tiết và Bỏng-Chỉnh trực. Ngoài ra, hội thi còn trao hai giải cổ động cho khoa Vi sinh và giải khoa có số nhân viên tham gia đông nhất đã thuộc về khoa Thận-Niệu.

 

Hội thi lần này nhằm tạo điều kiện cho nhân viên được giao lưu, phong trào sôi nổi và hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (09/11). Góp phần tăng cường sự hiểu biết, nhận thức đúng đắn về luật khám bệnh, chữa bệnh; ý thức chấp hành nghiêm theo quy định về luật khám bệnh, chữa bệnh nói chung và luật bảo hiểm y tế nói riêng của nhân viên y tế Bệnh viện Nhi Đồng 2; cũng như phổ biến, giải thích và cập nhật cho thân nhân bệnh nhi những thay đổi mới nhất của luật bảo hiểm y tế.

 

Một số hình ảnh về hội thi này:

 

 

 

 

 

 

 

 

Các đội thi không chỉ mang đến những tiết mục giới thiệu đội và các tiết mục sôi động, hội thi còn được hưởng ứng nhiệt tình ở phần câu hỏi dành cho người tham dự cổ động. Qua sự kiện này, các nhân viên đã được dịp nâng cao các hiểu biết pháp luật liên quan đến luật khám bệnh chữa bệnh, luật bảo hiểm y tế.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác