Bấm vào hình để xem kích thước thật

500 phần quà “Việt Nam Ước Mong” tặng các bé BV Nhi Đồng 2

Ngày đăng:  05/08/2022

 
Lượt xem: 2238

Mỗi phần quà gồm bánh, sữa và đồ chơi từ chương trình “Việt Nam Ước Mong” dành tặng các bé đang điều trị tại bệnh viện vào chiều nay, ngày 05/8.

 

Tiếp đoàn đến thăm gồm ThS Phạm Lâm Lạc Thư – Phó Chủ tịch Công đoàn bệnh viện, Trưởng phòng Điều dưỡng; BS.CK2 Nguyễn Đình Văn – Trưởng khoa Ung bướu huyết học; Bà Nguyễn Thị Lan Phương – Phó phòng Công tác xã hội của bệnh viện.

 

Về phía “Việt Nam Ước Mong” có sự hiện diện của Ông Minh Nhân – nhà sáng lập chương trình; Bà Trương Thanh Thanh – Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Hy vọng; Ông Hoàng Tuấn Dũng - Giám đốc Trung tâm Hỗ Trợ Sinh Viên trường Đại học Ngoại thương; cùng các bạn tình nguyện viên.

 

 

 

Bà Trương Thanh Thanh – Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Hy vọng chia sẻ ý nghĩa chương trình và ân cần tặng quà đến các bé bệnh nhi tại bệnh viện

 

Sự kiện còn có sự góp mặt của vợ chồng Doanh nhân Nhật Vũ, Á hậu Quốc tế Thúy Vân; Hoa hậu Lương Thùy Linh – Miss World Vietnam 2019 và các mạnh thường quân.

 

 

Ông Minh Nhân - nhà sáng lập chương trình (ngoài cùng bên trái), cùng nhà tài trợ, các khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện bệnh viện, các bé bệnh nhi

 

Tại đây, đại diện nhà tài trợ, các khách mời đã có những phát biểu chia sẻ và các phần giao lưu vô cùng ý nghĩa, sôi nổi với các bé.

 

Bà Lan Phương lãnh đạo phòng Công tác xã hội đại diện bệnh viện gửi lời tri ân, đáp lại cảm tình này. Theo đó, bệnh viện vinh dự khi tiếp tục đồng hành cùng nhà sáng lập, nhà tài trợ của chương trình. Với tâm huyết hết lòng vì bệnh nhi, bệnh viện là nơi đầu tiên khu vực phía Nam thực hiện ghép tế bào gốc điều trị ung thư. Đồng thời là địa chỉ uy tín để kết nối mạnh thường quân giúp đỡ được nhiều bệnh nhi có cơ hội chữa lành.

 

 

 

ThS Phạm Lâm Lạc Thư – Phó Chủ tịch Công đoàn bệnh viện, Trưởng phòng Điều dưỡng và bà Nguyễn Thị Lan Phương – Phó phòng Công tác xã hội của bệnh viện, đại diện dự chương trình và theo dõi các phần giao lưu của khách mời với các bé tại sự kiện.

 

 

Các bé chuẩn bị trong tiết mục biểu diễn mở màn chương trình....

 

 

...ánh mắt hồn nhiên, nhiều năng lượng của các bé đã truyền động lực cho chương trình tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa.

 

Chương trình "Việt Nam Ước Mong", diễn ra từ 22/7 đến 31/8, với các hoạt động như triển lãm tranh của trẻ em yếu thế, lễ cầu siêu cho các em nhỏ không may mắn và chuỗi tọa đàm về trẻ em.

 

Là chương trình tiếp theo sau chương trình “Ông Mặt Trời” do ông Minh Nhân sáng lập. Cùng Quỹ Hy Vọng và các bên đối tác, chương trình sẽ góp phần hỗ trợ, lan tỏa thông điệp bảo vệ trẻ em “yếu thế”, bệnh nặng.

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác