Bấm vào hình để xem kích thước thật

BV Nhi Đồng 2: Chủ động phòng bệnh sốt xuất huyết

Ngày đăng:  27/07/2022

 
Lượt xem: 1976

Để góp phần ứng phó với tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết đang ngày càng gia tăng, bệnh viện Nhi Đồng 2 đã triển khai nhiều hành động thiết thực.

 

Trong thời gian qua, bệnh viện liên tục làm công tác truyền thông đến các nhân viên tại các khoa, phòng, thân nhân bệnh nhi về tình hình dịch bệnh. Treo băng rôn, bảng, biểu, phướn, tờ rơi tuyên truyền dưới mọi hình thức để nhắc nhở cộng đồng. Thường xuyên đăng tải những nội dung của bệnh sốt xuất huyết và các khuyến cáo phòng ngừa trên trang thông tin điện tử, Fanpage của bệnh viện.

 

Song song đó, phòng Công tác xã hội còn phối hợp các khoa, phòng, đoàn thể thực hiện chiến dịch với khẩu hiệu: “Dọn dẹp vệ sinh khuôn viên bệnh viện sạch sẽ, không có lăng quăng, không có muỗi gây bệnh sốt xuất huyết”.

 

Hơn một tháng chuẩn bị và hành động, toàn thể nhân viên và nhiều gia đình bệnh nhi đã hưởng ứng nhiệt tình.

 

 

 

 

Các bác sĩ và điều dưỡng đang tuyên truyền các dấu hiệu nhận biết, hậu quả và cách phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết cho bé và gia đình

 

 

 

 

 

 

 

Tập thể nhân viên, phụ huynh bệnh nhi đồng lòng hưởng ứng thông điệp chủ động vệ sinh, đảm bảo phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết

 

Tập thể bệnh viện Nhi Đồng 2 đã thực hiện hiệu quả việc chủ động phòng bệnh sốt xuất huyết. Hoạt động sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới, đảm bảo khuôn viên sạch sẽ, bệnh viện thân thiện không có nơi lưu trú cho muỗi gây bệnh sốt xuất huyết.

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác