Bấm vào hình để xem kích thước thật

BV Nhi Đồng 2: Sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên điều dưỡng

Ngày đăng:  23/06/2022

 
Lượt xem: 2629

Vừa qua, đoàn lãnh đạo cùng nhân viên bệnh viện Nhi Đồng 2 đã có nhiều chuyến thăm các cơ sở đào tạo ngành điều dưỡng trên địa bàn thành phố, để chia sẻ về điều kiện và cơ hội việc làm tại bệnh viện.

 

Trưởng đoàn là BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện cùng đại diện phòng Tổ chức Cán bộ và Phòng Điều dưỡng. Bệnh viện đã kết hợp với các đơn vị như: Trường Cao đẳng Viễn Đông, Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn, Đại học Quốc tế Hồng Bàng,… để tổ chức gặp gỡ, giao lưu với các bạn sinh viên về cơ hội và môi trường làm việc, cũng như điều kiện tuyển dụng. Cụ thể, các đối tượng tham gia là các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và mới tốt nghiệp.

 

 

 

 

Tại các buổi làm việc này, BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2, đã chuyển tải thông điệp của nghề điều dưỡng. Thực tế, đây là nghề cứu người, chăm sóc người bệnh. Đòi hỏi phải vô cùng nhẫn nại, đôi tay có thể xoa dịu nỗi đau và một trái tim nhân ái.

 

 

Ngoài những món quà lưu niệm, đoàn lãnh đạo bệnh viện còn gửi tặng mỗi bạn sinh viên món quà ý nghĩa từ TTƯT.BSCK2 Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2

 

Theo đó, bệnh viện Nhi Đồng 2 luôn tạo điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên tiếp tục học tập, rèn luyện và trải nghiệm thực tế. Không chỉ là môi trường Nhi khoa cần sự chuẩn xác, yêu thích trẻ em, còn là nơi để các bạn nâng cao tay nghề và phát triển bản thân.

 

Đại diện phòng Tổ chức cán bộ đã giới thiệu về quy trình tuyển dụng, môi trường làm việc, công tác đào tạo điều dưỡng, những phúc lợi mà bệnh viện đã và đang áp dụng…. Bên cạnh đó, đoàn đã tiếp nhận và giải đáp tận tình được nhiều thắc mắc cho các bạn.

 

Là những hoạt động thiết thực, đoàn được sự đón tiếp nồng nhiệt từ phía nhà trường và các bạn sinh viên. Qua đó giúp các bạn nắm bắt thông tin, tiếp cận sớm với việc làm tại bệnh viện và định hướng được tương lai của mình.

 

Ngoài ra, bệnh viện còn dành tặng các bạn sinh viên nhiều phần quà hấp dẫn và ý nghĩa. Đây là một trong những hoạt động của bệnh viện Nhi đồng 2 triển khai nhằm thu hút và tạo dựng cầu nối cung – cầu nguồn nhân lực của bệnh viện và nhà trường.

 

 

 

Những hoạt động giải đáp và quà tặng từ đại diện bệnh viện, phòng Tổ chức cán bộ, phòng Điều dưỡng gửi tặng các bạn

 

Bệnh viện Nhi Đồng 2 hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành và nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng từ các bạn sinh viên, người lao động có nhu cầu làm việc.

 

Mọi thông tin về tuyển dụng, được đăng tải trên http://benhviennhi.org.vn/news/subcat/325/tuyen-dung.html và Fanpage Bệnh Viện Nhi Đồng 2.

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác