Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi Đồng 2 tổ chức “Lễ khởi công xây dựng Trung tâm điều trị kỹ thuật cao”

Ngày đăng:  18/06/2022

 
Lượt xem: 6572

Sáng nay (ngày 18/06), bệnh viện đã tổ chức buổi lễ khởi công xây dựng Trung tâm điều trị kỹ thuật cao với sự tham dự của các lãnh đạo và các vị khách quý.

 

Về phía khách mời có sự hiện diện của:

- Đồng chí Trần Kim Yến, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Quận 1, TP.HCM;

- Đồng chí Trần Văn Xồi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Y tế TP.HCM;

- BS.CK2.Nguyễn Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM;

- Ông Lê Minh Phát, Chủ tịch UBND phường Bến Nghé, Quận 1;

- Lãnh đạo các Bệnh viện và các Trường Đại học trên địa bàn Thành phố;

- Các đơn vị tư vấn thiết kế, giám sát, thi công công trình, …

 

Về phía bệnh viện Nhi Đồng 2 gồm có: TTƯT, BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám Đốc bệnh viện; các Phó Giám đốc: BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng, TS.BS Phạm Ngọc Thạch; GS.BS Trần Đông A - nguyên Phó Giám đốc bệnh viện; và lãnh đạo các khoa/phòng chức năng.

 

 

 

BS.CK2.Nguyễn Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM và TTƯT, BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2 phát biểu tại lễ khởi công sáng nay

 

Với qui mô gần 35.000 mét vuông, có 2 tầng hầm và cao 10 tầng, sức chứa 350 giường, là cơ sở vật chất để hình thành và phát triển Trung tâm Ghép tạng, Phẫu thuật và Hồi sức cấp cứu Nhi khoa chuyên sâu cho các Tỉnh/Thành phía Nam.

 

Dịp này, Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Hoài Nam đã gửi lời tri ân đến các Sở, Ban, Ngành, vì đã hỗ trợ cho ngành y tế phát triển. Ông Nam cũng đề nghị phía chủ đầu tư, đơn vị thi công, giám sát phải cùng phối hợp để công trình diễn ra đúng tiến độ, đảm bảo an toàn lao động.

 

Trung tâm điều trị kỹ thuật cao của bệnh viện trong tương lai xứng đáng là trung tâm y tế chuyên sâu của thành phố. Hứa hẹn sẽ tạo nên những bước phát triển vượt bậc, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ em thành phố và trẻ em cả khu vực phía Nam.” ông Nam nhấn mạnh.

 

 

Ban Giám đốc bệnh viện và Quý khách mời cùng thực hiện nghi thức khởi công

 

Đáp lại những lời chỉ đạo trên, Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2, TTƯT, BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng đã phát biểu: “Ban Giám đốc bệnh viện vô cùng trân trọng sự quan tâm và cảm ơn sự hiện diện của các cấp lãnh đạo, các vị khách quý đến dự lễ khởi công hôm nay.

 

Để giải tỏa áp lực vì quá tải, việc triển khai xây dựng tòa nhà mới có sức chứa 350 giường bệnh với qui mô gần 35.000 mét vuông là vô cùng cần thiết.

 

Đây là niềm vui của tập thể nhân viên y tế bệnh viện Nhi Đồng 2 bấy lâu. Khi mong muốn có một cơ ngơi hoàn chỉnh, lý tưởng, hiện đại nhằm hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó. Đây còn là niềm vui chung của toàn thể đồng bào thành phố và trong khu vực. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành sau 30 tháng khởi công.”, Bác sĩ Giám đốc bệnh viện chia sẻ.

 

Các hình ảnh trong sự kiện sáng nay:

 

 

 

Các vị khách quý và các đơn vị liên quan tham dự sự kiện khởi công này

 

 

 

 

Các hình ảnh lưu niệm của lãnh đạo bệnh viện và các quý khách mời, các đơn vị thi công, khoa/phòng chức năng của bệnh viện

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác