Bấm vào hình để xem kích thước thật

Sở Y tế TP.HCM tặng quà động viên nhân viên y tế nhiễm Covid-19 khi đang thực hiện nhiệm vụ

Ngày đăng:  23/09/2021

 
Lượt xem: 2548

Sáng 23/9, tại Hội trường B - Bệnh viện Nhi đồng 2, Sở Y tế TP.HCM đã có buổi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các VC-NLĐ bị nhiễm Covid-19 khi đang thực hiện nhiệm vụ.

 



 

 

 

 



*Tham dự buổi gặp gỡ, gồm có:
- Đ/c Bùi Văn Tùng - Phó chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Sở Y tế;
- TTƯT. BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện;
- BS.CK2. Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám đốc bệnh viện;
- Cùng lãnh đạo các phòng chức năng và VC-NLĐ của các khoa phòng.

Từ tháng 4/2021 đến nay, Ngành Y tế Thành phố đã căng mình chống dịch Covid-19; TP.HCM đã phải đối mặt với đợt dịch thứ 4 có tốc độ lây lan nhanh chóng và bùng phát dữ dội, các ca nhiễm liên tục tăng. Lực lượng nhân viên y tế không quản ngày, đêm, mưa, nắng sẵn sàng đi vào tâm dịch để thực hiện nhiệm vụ được phân công (tham gia công tác tại Đơn vị Điều trị Covid-19; Hỗ trợ Bệnh viện Dã chiến số 1; Tham gia khu cách ly tập trung Ký túc xá trường Đại học Quốc gia, Bệnh viện dã chiến thu dung Điều trị Covid-19 số 11; Tham gia các đội lấy mẫu xét nghiệm truy vết, tiêm vaccine cộng đồng…) Họ phải xa nhà, xa gia đình hàng tháng trời, san sẻ vất vả cùng nhau với chung một mục tiêu là sớm đẩy lùi dịch bệnh trả lại cuộc sống bình yên cho thành phố.
Và trong "cuộc chiến" chống dịch Covid-19 khốc liệt này, đã có những nhân viên y tế BV.NĐ2 bị nhiễm Covid-19 khi đang thực hiện nhiệm vụ. Đây cũng là lúc mà các nhân viên y tế cần hơn bao giờ hết sự ủng hộ về tinh thần.

Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, TTƯT. BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện đã gửi lời thăm hỏi, động viên đồng thời gửi lời cảm ơn và tri ân tới đội ngũ nhân viên y tế BV.NĐ2 những ngày qua đã không quản ngại khó khăn, vất vả đi vào tâm tâm dịch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đ/c Bùi Văn Tùng - Phó chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Sở Y tế đã cùng lãnh đạo bệnh viện trao tặng những phần quà ý nghĩa mà Sở Y tế TP.HCM đã dành tặng cho các nhân viên y tế không may bị nhiễm Covid-19 khi đang thực hiện nhiệm vụ.
Những món quà trên đã thể hiện phần nào sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo SYT tới đời sống của cán bộ, VC-NLĐ Bệnh viện Nhi đồng 2.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI GẶP GỠ
 

 

ThS. Phan Thị Hồng Lệ - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ giới thiệu nội dung buổi họp mặt

 

 

 

TTƯT. BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc BV gửi lời thăm hỏi, động viên đồng thời gửi lời cảm ơn và tri ân tới đội ngũ nhân viên y tế BV.NĐ2 đã không quản ngại khó khăn, vất vả để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

 

 

Đ/c Bùi Văn Tùng - Phó chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy SYT đã cùng lãnh đạo BV trao tặng những phần quà ý nghĩa mà Sở Y tế TP.HCM đã dành tặng cho các NVYT không may bị nhiễm Covid-19 khi đang thực hiện nhiệm vụ.

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác