Bấm vào hình để xem kích thước thật

Những bông hoa trên trận chiến phòng chống Covid-19

Ngày đăng:  07/06/2021

 
Lượt xem: 1851

"Chống dịch như chống giặc" bất kể ngày hay đêm, bất kể nắng nóng hay mưa rào, phải mang trên mình những bộ đồ bảo hộ bí bách, khó thở trong tiết hè nóng bức của Sài Gòn suốt ca trực nhưng "những người lính tuyến đầu" của Bệnh viện Nhi đồng 2 vẫn hoạt động hết công suất và kiên trì bởi họ biết, chỉ cần 1 sơ hở, chủ quan, “thành trì vững vàng” mà bệnh viện xây dựng nên trong những đợt dịch sẽ bị phá vỡ và gây nguy hiểm cho nhiều người.

 

 

 

 

 

 

 


 

Những ngày qua, hình ảnh nhân viên y tế trong trang phục bảo hộ màu xanh tại khu vực khai báo y tế dường như đã trở nên khá quen thuộc với rất nhiều thân nhân, bệnh nhi đến khám bệnh tại đây.
 
NVYT hướng dẫn TNBN khai báo y tế trên ki-ốt
 
Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp. Cả nước đang chung tay cùng vượt qua đại dịch này.
Toàn bộ nhân viên nhân viên y tế từ các khoa, phòng: Công tác xã hội, lực lượng Bảo vệ, phòng Quản trị, khoa Khám bệnh, khoa Nhiễm, phòng Kế hoạch tổng hợp, phòng Tổ chức cán bộ, phòng Điều dưỡng, … đã phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng với nhau, thay phiên trực xuyên suốt 24/24 để trực tiếp hướng dẫn thân nhân bệnh nhi khai báo y tế đầy đủ nhằm kiểm soát y tế người ra vào khuôn viên bệnh viện. Phát hiện và báo cáo những trường hợp nghi ngờ đồng thời tạo điều kiện cho việc truy vết những người liên quan được nhanh chóng, thuận lợi.
 
Kiểm tra thông tin, làm thủ tục check-in cho TNBN đã khai báo y tế qua điện thoại
 
    
 
Xin cảm ơn và chúc các "đồng đội" luôn vững tâm, giữ gìn sức khỏe để tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng tham gia "trận chiến chống giặc Covid-19” thành công, góp phần bảo vệ sức khỏe của thân nhân, bệnh nhi khi bước vào ngôi nhà thân thương Nhi đồng 2!
 

Tác giả bài viết: CN. Nguyễn Thị Lan Phương - Quyền điều hành phòng Công tác xã hội

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác