Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thảo 'Nâng cao chất lượng và phát triển bệnh viện Nhi Đồng 2': Trọng tâm và khả thi

Ngày đăng:  25/02/2020

 
Lượt xem: 2978

Nhiều ý kiến sát thực và giải pháp cụ thể đã được đưa ra tại hội thảo "Nâng cao chất lượng và phát triển bệnh viện Nhi Đồng 2 năm 2020", diễn ra từ ngày 7-9/2.

Hội thảo diễn ra sôi nổi, thành công với sự tham gia của Ban Giám đốc và lãnh đạo chủ chốt của các khoa, phòng chức năng. Những vấn đề nóng và cấp thiết đã đưa ra “mổ xẻ” rất thẳng thắn với hình thức chia nhóm thảo luận và trình bày dưới sự điều phối, đúc kết, định hướng của Ban Giám đốc cũng như sự đóng góp ý kiến nhiệt tình của các nhóm.

 

Bên cạnh việc đưa ra những giải pháp tốt nhất để phát huy nguồn lực con người, tạo môi trường làm việc tốt để phát triển, xây dựng đội ngũ kế thừa cũng như vấn đề an toàn cho bệnh nhân theo các tiêu chuẩn quốc tế, hội thảo năm nay cũng đề cập đến những vấn đề nóng như tự chủ tài chính, phát triển, ứng dụng công nghệ thông tin trong thời đại công nghệ 4.0, ứng dụng KPI trong việc quản lý, đánh giá chất lượng công việc nhân viên ngành y tế… Đây là những vấn đề cấp thiết trong thời đại mới mà bệnh viện Nhi Đồng 2 phải đối mặt và chuyển mình trong khi vẫn phải đảm đương vai trò là bệnh viện công tuyến cuối ở các tỉnh phía Nam trong lĩnh vực Nhi, chuyên tiếp nhận những ca bệnh khó nhất, nặng nhất và phức tạp nhất, đặc biệt còn là 1 trong những trung tâm ghép tạng Nhi lớn nhất trong cả nước.

 

Hội thảo “Nâng cao chất lượng và phát triển bệnh viện" được tổ chức định kỳ hằng năm kể từ năm 2017. Phát biểu tại hội thảo năm nay, TTUT - BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết, tất cả những vấn đề bàn luận trong hội thảo đều nhằm vào mục đích nâng cao chất lượng chuyên môn, phục vụ bệnh nhân được tốt nhất, phát triển nghiên cứu khoa học, giữ vững vị thế của một bệnh viện có uy tín, lịch sử lâu đời trong hệ thống y tế tại Việt Nam và khu vực, đồng thời cũng tạo sự công bằng, khách quan trong quản lý, đánh giá đội ngũ, giúp ổn định đời sống nhân viên để mọi người an tâm làm việc, cống hiến trong môi trường nhà nước, chống chảy máu chất xám và phát triển kinh tế bệnh viện.

 

Đây cũng là dịp để Ban Giám đốc bệnh viện thể hiện sự dân chủ, lắng nghe và thấu hiểu trong vai trò vận hành, quản lý; đội ngũ cán bộ chủ chốt của BV Nhi Đồng 2 có thêm sự gắn kết, chia sẻ để cùng nhau đưa “con thuyền Nhi Đồng 2” vững vàng tiến ra biển lớn theo tinh thần: Nếu muốn đi nhanh, hãy đi một mình, nếu muốn đi xa, chúng ta đi cùng nhau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     

 

 

 

 

       

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Ban Website

[Trở về]

Các tin khác