Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lãnh đạo bệnh viện chúc Tết độc giả

Ngày đăng:  23/01/2020

 
Lượt xem: 2991

Kính gửi Quý độc giả thân thiết với Website & toàn thể cán bộ, công nhân viên chức của BV.Nhi đồng 2!

Năm 2019 vừa đi qua để lại biết bao kỷ niệm buồn vui, 365 ngày nhận được yêu thương và quan tâm đến Website Bệnh viện Nhi đồng 2 của tất cả mọi người.

Năm 2019 là một năm mà toàn thể nhân viên của BV.Nhi đồng 2 phải đương đầu với nhiều khó khăn về truyền thông, nhưng cũng là một năm đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Các thân nhân bệnh nhi biết nhiều về Fanpage và Website BV.Nhi đồng 2 hơn, thông tin đến với mọi người nhiều hơn và Ban biên tập Website BV. Nhi đồng 2 nhận được nhiều phản hồi hơn. Có được kết quả ngày hôm nay là nhờ sự đóng góp của mọi người. Ban biên tập Website BV.Nhi đồng 2 xin gìn giữ và trân quý những tình cảm này.

 

Sau một năm, Ban biên tập Website BV.Nhi đồng 2 có thời gian để nhìn lại và chiêm nghiệm lại những gì đã làm tốt và những gì chưa làm tốt. Từ đó, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục vào những năm sau. Ban biên tập Website BV.Nhi đồng 2 mong mọi người năm cũ bỏ lại chuyện cũ, năm mới hướng tới sự hoàn thiện hơn. Năm 2020, Ban biên tập Website BV.Nhi đồng 2 sẽ mang đến với những chuyên mục mới, những sản phẩm mới và sự đổi mới cho quý độc giả.

Nhân dịp năm mới 2020 và Tết cổ truyền Canh Tý, thay mặt Đảng ủy và Ban Giám đốc BV. Nhi đồng 2, tôi gửi lời cảm ơn đến quý độc giả đã đồng hành cùng Fanpage và Website BV.Nhi đồng 2 suốt thời gian qua, thân ái chúc quý độc giả và các cán bộ, công nhân viên chức BV.Nhi đồng 2 cùng gia đình những lời chúc mừng tốt đẹp nhất: một năm mới nhiều niềm vui, luôn hạnh phúc, thành công và thăng tiến trong công việc.

Thân ái!

TTƯT.BS.CK2.TRỊNH HỮU TÙNG - GIÁM ĐỐC BV. NHI ĐỒNG 2

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Ban biên tập Website

[Trở về]

Các tin khác