Bấm vào hình để xem kích thước thật

Khai trương Phòng khám chuyên gia ngoại nhi

Ngày đăng:  02/01/2020

 
Lượt xem: 16616

Nhằm giúp phụ huynh có thêm sự lựa chọn trong việc điều trị một số bệnh lý đặc biệt cho bé yêu và đáp ứng nhu cầu thực tế, từ ngày 06/01/2020, Phòng khám Chuyên gia Ngoại nhi - Bệnh viện Nhi Đồng 2 bắt đầu đi vào hoạt động.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đến với Phòng khám chuyên khoa Ngoại, bệnh nhi và người nhà sẽ được thăm khám, tham vấn sâu và điều trị các bệnh lý ngoại khoa như: dị dạng, dị tật bẩm sinh đường tiêu hóa, tiết niệu, ung bướu trẻ em… bởi những chuyên gia đầu ngành có trình độ chuyên môn cao và hàng chục năm kinh nghiệm như:

- Thầy thuốc nhân dân, GS.BS. Trần Đông A, nguyên Phó giám đốc BV. Nhi Đồng 2

- Thầy thuốc ưu tú, PGS.TS.BS. Lê Tấn Sơn, nguyên trưởng bộ môn ngoại nhi Đại học Y dược TP.HCM, nguyên Trưởng khoa Ngoại niệu BV Nhi Đồng 2, nguyên Phó chủ tịch Hội Ngoại nhi Việt Nam.

- Thầy thuốc ưu tú, PGS.TS.BS. Trương Nguyễn Uy Linh, Trưởng Bộ môn Ngoại nhi Đại học Y dược TP.HCM; Phó Chủ tịch Hội ngoại Nhi Việt Nam.

- TS.BS. Phạm Ngọc Thạch, Phó giám đốc BV Nhi Đồng 2; Phó Chủ tịch Hội Ngoại nhi TP.HCM, Phó Tổng thư ký Hội Ngoại nhi Việt Nam.

- TS.BS. Trương Đình Khải, Phó Trưởng bộ môn Ngoại Nhi Đại học Y dược TP.HCM…

 

Chọn lựa dịch vụ này, quy trình khám, xét nghiệm, hội chẩn, đưa ra quyết định điều trị cho bệnh nhân sẽ được thực hiện một cách thuận lợi tại𝟭 đ𝗶𝗲̂̉𝗺 và 𝗶́𝘁 𝘁𝗼̂́𝗻 𝗸𝗲́𝗺 𝘁𝗵𝗼̛̀𝗶 𝗴𝗶𝗮𝗻 nhất. Khi có quyết định phẫu thuật, bệnh nhi sẽ được sắp xếp mổ ngay khi thể trạng đủ điều kiện và được chính các chuyên gia nói trên thực hiện cũng như thăm khám sau mổ.

 

Đây là một hoạt động mới của bệnh viện nhằm đa dạng hóa dịch vụ trong hoàn cảnh xã hội hiện tại và giúp quý phụ huynh và các bé có thêm sự lựa chọn phù hợp với điều kiện của mình bên cạnh những dịch vụ đã có trước đó như phòng khám ngoài giờ, phòng khám chất lượng cao… Tuy nhiên, TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Phó giám đốc BV Nhi Đồng 2 cũng khẳng định, dù là hình thức khám chữa bệnh nào thì khi đến BV Nhi Đồng 2 các bé cũng đều được đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện cứu chữa, theo dõi sát sao với trách nhiệm và sự tận tâm cao nhất nên phụ huynh cứ tin tưởng vào sự lựa chọn phù hợp với điều kiện của mình nhất.

 

Thời gian hoạt động của Phòng khám chuyên gia Ngoại nhi: Buổi sáng từ 08g00 đến 11g00 (Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần)
🏷Giá khám bệnh: 500.000 đồng/lượt
☎️ Đăng ký khám bệnh qua tổng đài 1080

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác