Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lễ phát động phong trào vệ sinh tay năm 2019

Ngày đăng:  10/07/2019

 
Lượt xem: 4362

Nhiễm khuẩn bệnh viện là một trong những thách thức và là mối quan tâm hàng đầu tại các bệnh viện Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Nhiễm khuẩn bệnh viện không chỉ gây khó khăn cho công tác điều trị mà thậm chí còn làm tăng nguy cơ gây tử vong cho người bệnh.

Hiểu được tầm quan trọng đó, sáng nay (10/7), Bệnh viện Nhi đồng 2 đã tổ chức lễ phát động phong trào vệ sinh tay năm 2019 với sự tham dự của các Trưởng, phó khoa phòng, Điều dưỡng trưởng và nhân viên y tế tại bệnh viện.

 

Tại lễ phát động, BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện đã kêu gọi tất cả cán bộ nhân viên y tế thực hiện đúng, nghiêm túc 5 thời điểm và quy trình kỹ thuật vệ sinh tay do Bộ Y tế và Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo. Đồng thời duy trì thường xuyên để đạt kết quả cao nhất. Qua đó, hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Cũng trong buổi lễ này, các thành viên tham dự đã được xem các đoạn video clip về rửa tay và tham gia trò chơi đố vui có thưởng với các câu hỏi xoay quanh nội dung về phòng chống nhiễm khuẩn bệnh viện.

 

Bên cạnh đó, các thành viên của khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn đã tham gia tuyên truyền cho bệnh nhi và thân nhân bệnh nhi hiểu rõ về lợi ích, tầm quan trọng của việc rửa tay để phòng ngừa dịch bệnh, đồng thời hướng dẫn bệnh nhi và thân nhân bệnh nhi phương pháp rửa tay đúng cách...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện phát động phong trào

rửa tay bảo vệ sức khỏe

 

 

 

 

 

 

   

Sôi nổi phần thi đố vui...

 

 

     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các thành viên của khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn hướng dẫn bệnh nhi và thân nhân bệnh nhi

phương pháp rửa tay đúng cách

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác