Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thảo khoa học Điều dưỡng Việt - Úc lần thứ 16

Ngày đăng:  17/03/2018

 
Lượt xem: 5741

Ngày 16/3, Hội nghị Điều dưỡng Việt Úc lần thứ 16 năm 2018, do Sở Y tế phối hợp với Hội Điều dưỡng TPHCM và Tổ chức Giáo dục Sức khỏe Việt – Úc (AWWRG) tổ chức, đã thu hút sự tham gia của 40 điều dưỡng Úc và 250 điều dưỡng đang công tác tại các bệnh viện trên địa bàn TPHCM.

Phát biểu tại hội nghị, PGS.Ts.Tăng Chí Thượng Phó Giám đốc Sở Y tế TP nhấn mạnh ý nghĩa của hội nghị là nhằm nâng cao trình độ kiến thức và năng lực chuyên môn cho đội ngũ điều dưỡng đang công tác tại các bệnh viện để phục vụ tốt hơn trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân.

Bên cạnh việc nâng cao trình độ chuyên môn, ông Thượng cũng cho rằng đội ngũ điều dưỡng cần trau dồi các kỹ năng mềm trong giao tiếp để đem lại sự hài lòng tối ưu cho người bệnh.

 

“TP sắp tới sẽ tổ chức những khóa tập huấn điều dưỡng tại nước ngoài và đây sẽ là cơ hội tốt cho đội ngũ điều dưỡng nâng cao năng lực trong nghiệp vụ chuyên môn”, ông Thượng cho biết thêm.

 

Trong khuôn khổ hội nghị, các đại diện của AWWRG và đại diện Sở Y tế đã trao đổi, chia sẻ thông tin về các chuyên đề: Năng lực quản lý điều dưỡng; Vai trò của điều dưỡng trong chăm sóc phục hồi chức năng và giáo dục sức khỏe; Chăm sóc phục hồi tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình; Tiêu chuẩn chất lượng về phiếu chăm sóc điều dưỡng và bàn giao người bệnh; Thực trạng trang thiết bị chẩn đoán tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Xét nghiệm hóa sinh Bệnh viện Nhi đồng 1.

 

 

 

 Nguồn: HCM CityWeb

http://www.hochiminhcity.gov.vn/thongtinthanhpho/tintuc/lists/posts/post.aspx?CategoryId=37&ItemID=59649&PublishedDate=2018-03-17T10:10:00Z

 

Đăng bởi: Nguyễn Thị Thu Hân

[Trở về]

Các tin khác