Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thảo chuyên đề “Động kinh Nhi”

Ngày đăng:  05/04/2017

 
Lượt xem: 5915

Trong sáng ngày 04/04, được sự phối hợp của Hội thần kinh Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh Viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề thường niên về “Động kinh Nhi” tại Hội trường B của bệnh viện.

Đến tham dự buổi hội thảo là sự có mặt của Chủ tịch Hội thần kinh Thành phố Hồ Chí Minh, PGS.TS.BS Vũ Anh Nhị , TS.BS. Lê Văn Tuấn, Chủ nhiệm Bộ môn Thần kinh Đại Học Y Dược TPHCM, TS.BS. Lê Thị Khánh Vân, nguyên trưởng khoa Nội thần kinh Bệnh viện Nhi Đồng 2 và sự tham gia của rất nhiều những bác sĩ đến từ các bệnh viện và đơn vị điều trị bệnh động kinh trong TPHCM và các tỉnh thành.

Trong bài phát biểu khai mạc hội thảo, BSCKII Trịnh Hữu Tùng, Phó Giám Đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã nhấn mạnh vai trò quan trọng trong việc cập nhật các kiến thức y học chứng cứ cũng như đòi hỏi sự phối hợp của các chuyên gia nội ngoại khoa trong chẩn đoán và điều trị hội chứng động kinh ở bệnh nhi. Ngoài ra, PGS.TS.BS Vũ Anh Nhị cũng đề cập đến những khó khăn thách thức và những thành công bước đầu của những đội ngũ y bác sĩ cùng tham gia trong lĩnh vực điều trị bệnh động kinh. Cùng tham gia trong buổi hội thảo, các bác sĩ đã thảo luận rất sôi nổi với các báo cáo viên và ban chủ tọa đoàn về mức độ chứng cứ của các thuốc sử dụng điều trị động kinh, những hội chứng động kinh thường gặp ở trẻ em và vai trò của phẫu thuật ngoại thần kinh và những điều trị khác. 

Một số hình ảnh buổi hội thảo

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác