Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổ chức thành công lớp tập huấn “Hội chứng động kinh ở trẻ nhũ nhi và trẻ nhỏ”

Ngày đăng:  03/03/2017

 
Lượt xem: 7050

Trong ngày 01/03 vừa qua, Bệnh Viện Nhi Đồng 2 đã phối hợp với Bệnh Viện Đại học Geneva, Thụy Sĩ tổ chức khóa đào tạo “Hội chứng động kinh ở trẻ nhũ nhi và trẻ nhỏ” với các giảng viên là GS.BS. Pierre Jallon, GS.BS. Christian Korff đến từ Thụy Sĩ và TS.BS Lê Thị Khánh Vân, Ths.BS. Nguyễn Lê Trung Hiếu của khoa Nội Thần Kinh Bệnh Viện Nhi Đồng 2.

Với nhiều kinh nghiệm trong lâm sàng và giảng dạy về chuyên khoa Động kinh nhi và EEG, các giảng viên đã chia sẻ những kiến thức tổng quan và cập nhật những kiến thức mới về những thách thức trong chẩn đoán và điều trị hội chứng động kinh và động kinh kháng trị ở trẻ em. Khóa đào tạo đã thu hút được sự tham gia của các bác sĩ trong chuyên ngành thần kinh, tâm thần, bác sĩ dinh dưỡng và bác sĩ tâm lý từ các bệnh viện trong Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Phát biểu trong khóa đào tạo, Ths.BS Nguyễn Lê Trung Hiếu, Quyền Trưởng khoa Nội Thần kinh, đã nêu lên vai trò của sự phối hợp giữa các chuyên khoa Nội thần kinh, Ngoại thần kinh, Dinh dưỡng trong điều trị những bệnh nhi có hội chứng động kinh phức tạp. BS. Hiếu cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác giữa Bệnh viện Nhi Đồng 2 và các bác sĩ đến từ Bệnh viện Đại học Geneva trong những năm qua đã đưa đến sự tiến bộ trong công tác đào tạo và bồi dưỡng trình độ chuyên môn của các nhân viên y tế trong bệnh viện, đặc biệt là các bệnh lý thần kinh ở trẻ em.

Một số hình ảnh khóa đào tạo

 

 

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác