Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lễ tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015

Ngày đăng:  16/02/2016

 
Lượt xem: 7319

Ngày 01/02/2016, trong không khí hân hoan chào đón kỷ niệm lần thứ 86 ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2016). Đoàn thanh niên bệnh viện Nhi đồng 2 đã tổ chức thành công buổi Lễ tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015. Tham dự Hội nghị có BS.CKI Nguyễn Thị Hồ Điệp (Phó Giám đốc); BS.CKII Phạm Lê Thanh Bình (Bí thư Chi bộ 6); các Phó Bí thư Đoàn bệnh viện; các đoàn viên ưu tú cơ sở; các đoàn viên đến tuổi trưởng thành Đoàn và tập thể các đoàn viên đại diện cho 6 chi đoàn của bệnh viện.

Tổng kết hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015 ghi nhận nhiều dấu ấn thành tích của tập thể Đoàn viên thanh niên bệnh viện về triển khai nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa và đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ. Bên cạnh đó, các hoạt động của 6 chi đoàn trực thuộc thường xuyên tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể; chương trình chăm lo sức khỏe cho bệnh nhi; các chương trình giao lưu về bóng đá, bóng bàn,... nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết và tăng cường mối quan hệ, giao lưu, học hỏi giữa cán bộ đoàn viên thanh niên; góp phần hoàn thành nhiệm vụ sự nghiệp y tế và chính trị của đơn vị.

 

Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác Đoàn trong năm 2015, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên bệnh viện đã xét, chọn và giới thiệu 33 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng bộ bệnh viện Nhi đồng 2 xem xét ghi nhận các cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Thực hiện các hoạt động ghi nhận trưởng thành đoàn cho các đoàn viên, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong lực lượng Đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia các chương trình chăm lo và giao lưu giữa Đoàn viên, thanh niên của các chi Đoàn.

 

 

(Hình ảnh: Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích công tác Đoàn xuất sắc năm 2015)

 

Phát biểu tại buổi lễ, BS.CKI Nguyễn Thị Hồ Điệp - Phó Giám đốc bệnh viện đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích  xuất sắc mà tuổi trẻ bệnh viện đã đạt được trong năm 2015 và nhiệm kỳ 2013 – 2015. Đồng thời chỉ đạo ban Chấp hành Đoàn thanh niên cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế để hoàn thành tốt chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016 và nhiệm kỳ mới.

 

 

Đăng bởi: CN. Thiên Phước

[Trở về]

Các tin khác