Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng:  04/06/2015

 
Lượt xem: 7390

Trong khuôn khổ các hoạt động của Bệnh viện Nhi đồng 2 năm 2015, hoạt động thăm khám và phẫu thuật bệnh lý tim mạch cho trẻ em còn gặp phải nhiều khó khăn trong tiếp cận dịch vụ y tế có chất lượng là một trong những hoạt động quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của bệnh viện. Trong thời gian từ tháng 12/2014 đến tháng 05/2015,  Bệnh viện Nhi đồng 2 đã đồng phối hợp với Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh, văn phòng đại diện Dow Chemical Việt Nam tổ chức thành công chương trình phẫu thuật nhân đạo cho 15 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn về tài chính trong phẫu thuật và điều trị bệnh lý tim mạch.

Để đánh giá sự thành công của chương trình xuyên suốt thời gian qua, bệnh viện Nhi đồng 2 ghi nhận sự quan tâm và vai trò gắn kết hỗ trợ tài chính 300 triệu đồng cho 15 trường hợp trẻ em khó khăn về khả năng tài chính và điều kiện phẫu thuật chăm sóc bệnh lý tim mạch từ phía văn phòng đại diện Dow Chemical Việt Nam và Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh. Những nguồn lực đến từ các cơ quan tổ chức luôn là sự ủng hộ và nâng đỡ những gia đình các em còn nhiều khó khăn trong điều trị và chăm sóc sức khỏe, giúp trẻ em nhỏ tiếp tục những giấc mơ, những cuộc sống... mà tưởng chừng như không bao giờ có thể thực hiện được...

 

Một số hình ảnh trẻ em đã được phẫu thuật điều trị bệnh lý tim mạch tại bệnh viện Nhi đồng 2 thời gian qua:

 

(Hình ảnh: Bé H.Đ.Q.T sau khi phẫu thuật điều trị bệnh lý tim mạch)

 

(Hình ảnh: Bé N.Đ.G.B sau khi phẫu thuật điều trị bệnh lý tim mạch)

 

(Hình ảnh: Bé T.M.K sau khi phẫu thuật điều trị bệnh lý tim mạch)

 

(Hình ảnh: Bé P.L.N sau khi phẫu thuật điều trị bệnh lý tim mạch)

 

Trong khuôn khổ hợp tác và chung tay vì sức khỏe cộng đồng, Bệnh viện Nhi đồng 2 cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ sự phát triển vì một tương lai tươi sáng của các trẻ em còn nhiều khó khăn trong cuộc sống. Việc đồng hành và tham gia hỗ trợ xuyên suốt trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng từ phía các cơ quan đoàn thể sẽ luôn là một hành động mang tính thiết thực cao và có ý nghĩa về sự cam kết phát triển bền vững hướng đến cộng đồng, vì một tương lai tươi sáng của các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

 

 

Đăng bởi: CN. Thiên Phước

[Trở về]

Các tin khác