Bấm vào hình để xem kích thước thật

Ngày Suyễn toàn cầu 2015- Khám và tư vấn Suyễn miễn phí cho trẻ em

Ngày đăng:  14/05/2015

 
Lượt xem: 5600

Sáng ngày 9/5/2015, tại Hội Trường B Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã diễn ra buổi khám và tư vấn miễn phí cho trẻ và phụ huynh của các trẻ bị bệnh Hen suyễn trong việc chăm sóc và điều trị. Đây là một hoạt động thường niên do bệnh viện tổ chức nhằn hưởng ứng ngày Suyễn toàn cầu 

Buổi khám và tư vấn suyễn thu hút 100 phụ huynh đưa con em mình đến dự, mỗi phụ huynh dẫn con em đến dự được tham gia vào ba hoạt động: Khu vực khám, các bé được các Bác sĩ khoa Hô hấp khám và phụ huynh được tư vấn tại chỗ về cách chăm sóc và điều trị trẻ bị hen suyễn. Sau khi được khám bệnh và tư vấn, các bé được tham gia vào các hoạt động tô tượng, thảy vòng, trò chơi tập thể trên sân khấu Hội trường B như thổi bong bong, bịt mắt ăn sữa chua và phụ huynh tiếp tục tham dự buổi thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong chăm sóc và điều trị Suyễn tại Hội trường B.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa được thực hiện hằng năm nhằm giúp phụ huynh có con em bệnh Suyễn có những hiểu biết đúng đắn về bệnh, và biết cách chăm sóc trẻ tốt nhất nhằm giúp trẻ bị bệnh suyễn có được một cuộc sống chất lượng như những đứa trẻ khác.

Một số hình ảnh của hoạt động

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác