Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổ chức thành công Hội nghị Ngoại Nhi lần thứ IV Bệnh viện Nhi Đồng 2-năm 2014

Ngày đăng:  14/11/2014

 
Lượt xem: 6261

Sáng 14/11/2014, tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã diễn ra Hội nghị Ngoại nhi lần thứ IV. Hội nghị quy tụ khách mời là các Bác sĩ từ các Bệnh viện như Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện FV…và các bệnh viện 24 Quận huyện, các Bác sĩ thuộc 18 tỉnh miền Đông Nam Bộ và Duyên hải miền Trung (Bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa Bình Định, Bệnh viện ĐK Bình Thuận, các bệnh viện thuộc miền Tây Nam Bộ (bệnh viện Cần Thơ, Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu Bến Tre….). 

Hội nghị bao gồm các báo cáo khoa học do các chuyên gia trong lĩnh vực phẫu nhi của Bệnh viện Nhi Đồng 2, Nhi Đồng 1, Nhi TW, Từ Dũ…với những đề tài hết sức thiết thực và cần thiết trong lĩnh vực chăm sóc phẫu nhi hiện nay. Hội nghị lần này còn là diễn đàn để các chuyên gia có liên quan trong lịnh vực sản nhi, nhi khoa và phẫu thuật nhi trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, đồng thuận xử trí các vấn đề cấp thiết và thiết thực trong bệnh lý thoát vị hoành bẩm sinh. Hội nghị đã diễn ra với 24 bài báo cáo khoa học từ các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực với hai chuyên đề Ngoại Tổng quát, Ngoại thần kinh, chỉnh hình, Gây mê hồi sức.

Hội nghị đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự trao đổi kinh nghiệm cũng như đạt được đồng thuận của các chuyên gia trong lịnh vực phẫu thuật Nhi. Hội nghị không những có ích đối với các chuyên gia về phẫu thuật nhi tại các bệnh viện có đơn vị phẫu thuật nhi riêng biệt mà còn có ích cho các bệnh viện đa khoa trong nâng cao chất lượng và độ an toàn trong chăm sóc trong các lịnh vực Nhi khoa hiện nay. 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác