Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổ chức thành công Hội nghị Nhi khoa Mở rộng Bệnh viện Nhi Đồng 2 lần thứ XXII năm 2014

Ngày đăng:  21/06/2014

 
Lượt xem: 7064

Sáng ngày 20/6/2014, tại Hội trường B Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã diễn ra Hội nghị Nhi khoa Mở rộng Bệnh viện Nhi Đồng 2 lần thứ XXII năm 2014. Đến tham dự có hơn 230 khách mời gồm các Bác sĩ trong bệnh viện và các Bác sĩ đến từ các bệnh viện, trung tâm y tế trong cả nước như Bệnh viện Nhi Thanh Hoá, Bệnh viện Sản Nhi Phú Yên, Bệnh viện Đa khoa Bình Định, Bệnh viện Đa khoa Khánh Hoà, Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận, Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận, Bệnh viện Sản Nhi Đà Nẵng, Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long, Kiên Giang... và các Bệnh viện 24 quận huyện trên địa bàn thành phố.

Hội nghị diễn ra với 2 phiên báo cáo chính: Báo cáo Tổng quát tại Hội trường B và báo cáo chuyên đề “Nhiễm-Thần kinh-Nội tiết” tại hội trường lầu 2. Các bài báo cáo xoay quanh các chủ đề sau:

Những định hướng chính về chăm sóc sức khoẻ nhi khoa để đạt được mục tiêu thiên niên kỷ

Cập nhật những tiến bộ trong lĩnh vực thần kinh nhi

Thay huyết tương ở trẻ em: từ y học chứng cứ đến thực tiễn

Khảo sát test Rida trên bệnh nhân dị ưng

Đánh giá hiệu quả việc bổ sung Probiotic vào sữa nuôi dưỡng sơ sinh bệnh nhiễm trùng sơ sinh sớm tại đơn vị sơ sinh Bệnh viện Đại học Y Dược Huế.

Nghiên cứu về bệnh lý võng mạc ở trẻ sinh non tại khoa Sơ sinh Bệnh viện Nhi Đồng-Đồng Nai

Các yếu tố nguy cơ liên quan đến động kinh trẻ em

Nghiên cứu tình trạng lâm sàng bệnh tay chân miệng tại bệnh viện Trung ương Huế

Sử dụng nghiệm pháp Synacthen liều cao trong đánh giá chức năng tuyến thượng thận bệnh nhân Cushing do thuốc tại Bệnh viện Nhi Đồng 2

Hội nghị là cơ hội để các Bác sĩ cập nhật những kiến thức mới cũng như cơ hội chia sẻ kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh ở trẻ em.

Một số hình ảnh hội nghị:

 

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác