Bấm vào hình để xem kích thước thật

Nói chuyện chuyên đề Kỷ niệm ngày an ninh quốc phòng toàn dân và Quốc khánh 2/9

Ngày đăng:  25/08/2010

 
Lượt xem: 8317

Được sự đồng ý và ủng hộ của Đảng ủy-BGĐ Bv . Chiều 24/8 tại Bv Nhi đồng 2 đã diễn ra buổi nói chuyện chuyên đề bồi dưỡng chính trị nhân kỷ niệm cách mạng tháng 8 thành công, quốc khánh 2/9 và 5 năm ngày an ninh quốc phòng toàn dân . Đến dự có TSBS Hà Mạnh Tuấn-GĐ Bv, Bs Thái Thanh Thủy-Chủ tịch CĐ Bv và hơn 100 CB-CVC Bệnh viện.

 

Tại buổi nói chuyện thân tình và đầm ấm. Nhà báo Đinh Phong-Phó GĐ Đài TH Tp.HCM đã chia sẻ quãng đời đầy sôi nổi, nhiệt huyết của ông đã được tôi luyện qua các phong trào cách mạng, nêu bật những chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc cũng như trong thời kỳ xây dựng, bảo vệ tổ quốc và phát triển đất nước.

 

Với tình cảm của một nhà báo chiến trường, cán bộ lão thành nhiều năm. Ông Đinh Phong cho rằng, buổi nói chuyện chuyên đề bồi dưỡng chính trị không chỉ ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc mà còn thể hiện tấm lòng của các thế hệ đi trước với các thế hệ kế thừa sau này với mong muốn truyền lại những tâm huyết và kinh nghiệm quý báu trong việc tập hợp, tổ chức và lãnh đạo thanh niên, công nhân viên chức tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế và xã hội của đất nước. Các thế hệ đi trước tin tưởng lớp thanh niên hôm nay và mai sau sẽ tiếp nối truyền thống của cha anh, nhanh chóng trưởng thành, có đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

           

Qua buổi nói chuyện. Mục đích nhằm thực hiện tốt hơn việc “học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đặc biệt là vấn đề y đức được đề cao trong công tác chăm sóc, chữa trị người bệnh, phục vụ nhân dân. Nhân dịp này, công đoàn Bv cũng phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức hiến máu nhân đạo chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 9.

1 số hình ảnh ngày hiến máu nhân đạo 

Đăng bởi: Thanh Hà

[Trở về]

Các tin khác