Bấm vào hình để xem kích thước thật

Chúc mừng năm mới

Ngày đăng:  10/02/2013

 
Lượt xem: 15653

 

 

   Thắm thoát mà đã sáu mùa Xuân đã trôi qua, Website của Bệnh viện Nhi đồng 2 đã bước qua tuổi thứ sáu.

 

 

Bao năm qua, Bệnh viện Nhi đồng 2 đã góp phần không nhỏ vào những thành tựu to lớn của ngành y tế thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và của cả nước nói chung (ghép gan, ghép thận, vi phẫu thuật thần kinh nhi, phẫu thuật tách song sinh dính nhau, điều trị Bệnh Tay chân miệng, Sốt xuất huyết, Viêm da dày lòng bàn tay bàn chân,…) cứu chữa và xoa dịu nỗi đau cho hàng chục vạn bệnh nhi bé bỏng, đem lại bao niềm hạnh phúc cho các bậc phụ huynh.

   Tập thể và nhiều cá nhân thầy thuốc của Bệnh viện Nhi đồng 2 từ năm năm qua (2008-2012) đã vinh hạnh nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng như Huân chương lao động hạng ba, Huân chương lao động hạng hai và đặc biệt là danh hiệu Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới. Nhiều Bác sĩ và Điều dưỡng của BV được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú, và lập được nhiều thành tích cũng như sự cống hiến cho sự phát triển của ngành y tế cả nước trở thành những Chiến sĩ thi đua Toàn quốc.

   Trước thềm năm mới Quý Tỵ 2013 này, Website Bệnh viện Nhi đồng 2 kính chúc tập thể thầy thuốc của Bệnh viện sẽ lập được nhiều thành tích to lớn hơn những năm qua. 

   Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, trưởng thành trong tất cả mọi lĩnh vực…. Và xin mượn câu thơ để chúc tất cả đọc giả của Website Bệnh viện Nhi đồng 2:

   Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua
   Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà

Vài lời cung chúc tân niên mới
Vạn sự an khang vạn sự lành

         Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều
  Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu
  Gia đình hạnh phúc bè bạn quý
       Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều

   Đầu xuân năm mới chúc bình an
   Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang
   Chúc sang năm mới nhiều tài lộc
            Công thành danh toại chúc vinh quang

 

Đăng bởi: BS.CKII.Trịnh Hữu Tùng

[Trở về]

Các tin khác