Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đã có ban chấp hành mới của Hội cựu chiến binh bệnh viện Nhi Đồng 2

Ngày đăng:  23/05/2022

 
Lượt xem: 2703

Ngày qua (20/05), Đại hội Cựu chiến binh lần thứ V vừa diễn ra thành công tốt đẹp và đã bầu ra ban chấp hành nhiệm kỳ mới, 2022-2027.

Theo đó, đồng chí Võ Quốc Bảo, Phó Giám Đốc bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội Cựu chiến binh kỳ này. Bốn đồng chí kế tiếp trong ban chấp hành mới là Lê Văn Hải, Nguyễn Hoàng Thuận, Lê Minh Tuấn và Thái Thanh Tùng.

Các đồng chí là những người có bản lĩnh chính trị vững vàng; có năng lực trí tuệ và khả năng hoạt động, thực hiện nhiệm vụ của hội, vận động quần chúng tốt, có sự tín nhiệm cao. Đồng thời, có phẩm chất đạo đức ưu tú, có sức khỏe và độ tuổi phù hợp để tiếp tục công tác và dẫn dắt hội ngày càng phát triển.

Đồng chí Lê Văn Hải, đại diện cho biết: “Trải qua quá trình hình thành phát triển, hội đã luôn phấn đấu để đạt nhiều thành tựu, gắn kết với nhiều ban, ngành, đơn vị bạn. Với sự hỗ trợ từ phía chính quyền, đoàn thanh niên, công đoàn, hội đã có nhiều dịp tổ chức giao lưu sinh hoạt, từ thiện.

Hằng năm hội đều được nhận cờ, bằng khen của Thành Hội, giấy khen của Sở Y tế cho tập thể, cá nhân. Ngoài ra, có nhiều đồng chí được nhận kỷ niệm chương của Hội Cựu chiến binh Việt Nam.”.

Đến tham dự đại hội còn có sự góp mặt của các đồng chí Phạm Ngọc Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Ủy viên Ban thường vụ Hội Cựu chiến binh Sở Y tế, cùng đại diện các đơn vị bạn trong và ngoài Thành phố Hồ Chí Minh. Về phía bệnh viện, có sự tham dự của BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng, đại diện Ban Giám Đốc; các lãnh đạo phòng và đoàn, hội.

Cùng với những thành tích đã đạt được, hội sẽ tiếp tục duy trì và phát huy nhiều hoạt động ý nghĩa như phát quà, khám chữa bệnh cho bệnh nhân nghèo. Qua đó, giao lưu gắn kết với nhiều đơn vị bạn và nâng cao uy tín, chất lượng của hội Cựu chiến binh bệnh viện Nhi Đồng 2.

Một số hình ảnh bên lề sự kiện:

 

 

 

Đăng bởi: Ân Lương

[Trở về]

Các tin khác