Bấm vào hình để xem kích thước thật

Trao giải Hội thi Tìm hiểu kiến thức Pháp luật 2023

Ngày đăng:  09/11/2023

 
Lượt xem: 990

Nhân ngày Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam 09/11, chiều nay tại bệnh viện Nhi Đồng 2 đã diễn ra vòng chung kết Hội thi Tìm hiểu kiến thức Pháp luật và trao giải cho các đội thi.

Hội thi năm nay với nội dung Tìm hiểu kiến thức về Bộ Luật Lao động năm 2019 và các văn bản hướng dẫn thi hành, đồng thời còn có các câu hỏi liên quan đến vấn đề kỹ năng giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế,....  Hội thi có sự hiện diện của Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện và sự góp mặt của 06 đội thi, viên chức, người lao động tại bệnh viện. Giám khảo Hội thi có sự tham dự của Thạc sĩ Luật sư Lê Thị Hạnh Phước - Công ty TNHH Luật Tâm Quang.

 

Sau vòng thi sơ khảo vào ngày 25/10, Ban tổ chức đã chọn ra 06 đội thi có điểm xếp hạng cao bước vào vòng chung kết. Mỗi đội thi gồm 05 thí sinh sẽ trải qua các phần thi “Tự giới thiệu”, phần “Kiến thức và tình huống”, và phần thi “Tài năng”.

 

 

Thạc sĩ Luật sư Lê Thị Hạnh Phước nhận xét về phần thi của các đội thi

 

 

 

Các đội thi cố gắng hoàn thành tốt phần thi của mình

 

 

Các đội lồng ghép tinh tế kiến thức pháp luật vào tình huống cụ thể

 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự công tâm từ Ban Giám khảo, Giải Nhất đã thuộc về các đại diện phòng Điều dưỡng. Cách biệt không xa, hai giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về khoa Dược và khoa Vi sinh. Quyết tâm cao nhưng thiếu may mắn, 03 đội đạt giải Khuyết khích gồm khoa Huyết học, khoa Ngoại Tổng hợp và khoa Phẫu thuật Hồi sức tích cực Tim mạch – Lồng ngực.

 

 

BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám đốc bệnh viện và Thạc sĩ Luật sư Lê Thị Hạnh Phước trao giải Nhất, Nhì, Ba cho đại diện phòng Điều dưỡng, khoa Dược và khoa Vi sinh

 

 

03 giải Khuyến khích thuộc về khoa Huyết học, khoa Ngoại tổng hợp và khoa Phẫu thuật Hồi sức tích cực Tim mạch-Lồng ngực. Giải thưởng được trao bởi ThS.ĐD Phạm Lâm Lạc Thư - Chủ tịch Công đoàn bệnh viện

 

 

Hội thi thu hút sự hưởng ứng của toàn thể viên chức, người lao động bệnh viện, góp phần tuyên truyền, phổ biến ý nghĩa của Ngày Pháp Luật Việt Nam cũng như các nội dung từ Bộ Luật Lao động năm 2019 và các văn bản hưởng dẫn thi hành

 

Song song các phần thi này, chương trình còn có phần câu hỏi dành cho khán giả với nhiều phần quà hấp dẫn. Qua chương trình, Ban tổ chức đã mang đến không khí kịch tính, sôi động và góp phần tuyên truyền, phổ biến ý nghĩa của Ngày Pháp Luật Việt Nam cũng như các nội dung từ Bộ Luật Lao động năm 2019 và các văn bản hưởng dẫn thi hành để viên chức, người lao động bệnh viện nắm rõ.

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác