Bấm vào hình để xem kích thước thật

Ký kết hợp tác chương trình " Trái tim trẻ thơ"

Ngày đăng:  17/08/2010

 
Lượt xem: 10438

       Hàng năm, ở Việt Nam phát hiện thêm hơn hàng chục ngàn trường hợp trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, chủ yếu xảy ra ở các gia đình có hoàn cảnh nghèo, khó khăn, khiến cho cuộc sống của gia đình và cá nhân các em bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng. Chi phí điều trị căn bệnh này là quá cao, vượt xa khả năng của gia đình các em khiến cho không ít những giấc mơ, những cuộc sống... đành trở nên dang dở, và thậm chí vĩnh viễn không bao giờ có thể thực hiện được... Cuộc sống của gia đình các em vốn đã khó khăn lại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết”...

 

Xuất phát từ thực tế đó. Hôm nay, ngày 17/8/2010.  Bệnh viện Nhi đồng 2 ký kết cùng Báo Thanh niên để tổ chức chương trình từ thiện mang tên “ Trái tim trẻ thơ” ( bắt đầu từ ngày 9/8/2010) nhằm xây dựng Quỹ hỗ trợ mổ tim nhân đạo cho những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh ngặt nghèo, góp phần mang lại cho các em một trái tim khoẻ mạnh, một cuộc sống bình thường như bao trẻ em khác.

 Quỹ “ Trái tim trẻ thơ” được vận động từ các mạnh thường quân là bạn đọc, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đóng góp cho chương trình.

 

 

 

 

Bs Trương Quang Định – Phó giám đốc Bv, Trưởng đơn vị phẩu thuật tim mạch nhi kỹ thuật cao phát biểu: “Bệnh viện với mong muốn được cùng quan tâm và san sẻ nỗi đau với bệnh nhi mắc bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn, cùng nắm lấy bàn tay non nớt của các em và đặt vào đó niềm hi vọng sáng ngời, Báo Thanh Niên đã tích cực gây dựng quỹ "Trái tim trẻ thơ” để sưởi ấm những trái tim đau, đem đến cho các bé những trái tim khoẻ mạnh; trả lại những nụ cười rạng rỡ và trao tặng các em niềm tin vào một tương lai tươi sáng hơn”.

 

 

Đăng bởi: Thanh Hà

[Trở về]

Các tin khác