Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lớp huấn luyện bệnh sốt xuất huyết Dengue 2010 dành cho nhân viên y tế quận huyện (11/08/2010)

Ngày đăng:  12/08/2010

 
Lượt xem: 8279

Ngày 11/08/2010 vừa qua, tại hội trường B Bệnh Viện Nhi Đồng 2, được sự cho phép của Ban Giám Đốc , Phòng Chỉ Đạo Tuyến đã tổ chức lớp tập huấn về bệnh sốt xuất huyết Dengue cho nhân viên y tế thuộc các bệnh viện và Trung tâm y tế dự phòng ở 24 quận/ huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

               Mục tiêu của lớp huấn luyện là nhằm nâng cao khả năng chẩn đoán và xử trí bệnh sốt xuất huyết cho các nhân viên y tế tuyến quận/ huyện. PGS.TS Đoàn Thị Ngọc Diệp – Trưởng Khoa Cấp cứu – Lưu, Bệnh Viện Nhi Đồng 2 đã trình bày rất chi tiết và chia sẻ cụ thể những kinh nghiệm thực tế về những dấu hiệu của bệnh sốt xuất huyết, những chỉ định cần phải nhập viện cũng như cách điều trị sốt xuất huyết tại nhà. Bên cạnh đó, các học viên cũng được hướng dẫn thêm về cách xử trí bệnh nhi bị sốc sốt xuất huyết.

Các học viên đã tích cực tham gia và trao đổi suốt buổi học. Buổi huấn luyện đã kết thúc thành công. Những kiến thức và kinh nghiệm chia sẻ từ các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã được các học viên tiếp nhận và đánh giá cao.

Một số hình ảnh của lớp huấn luyện :

 

PGS.TS. BS. Đoàn Thị Ngọc Diệp đang trình bày cách điều trị sốt xuất huyết

 

110 bác sĩ đã tham dự lớp huấn luyện...

 

... và tích cực tham gia trao đổi, thảo luận

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác