Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi Đồng 2 phối hợp mạnh thường quân mang giáng sinh đến với bệnh nhi

Ngày đăng:  25/12/2023

 
Lượt xem: 1139

Trong không khí tưng bừng của mùa Giáng sinh, thời gian qua phòng Công tác xã hội Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã phối hợp cùng các doanh nghiệp, tổ chức, nhóm thiện nguyện trao tặng những món quà ý nghĩa đến tất cả bệnh nhi đang điều trị.

 

Theo đó, hàng nghìn phần quà gồm bánh, sữa, đồ chơi, gấu bông,… đã được trao tặng. Với những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhận những suất hỗ trợ viện phí. Tất cả các bé còn được tham gia các hoạt động vui chơi, làm thiệp giáng sinh, viết điều ước và nhận quà, tô tượng, xem các tiết mục văn nghệ, ảo thuật vui nhộn, tổ chức sinh nhật cho bệnh nhi trong tháng 12,….

 

Những hoạt động góp phần san sẻ, động viên tinh thần và để các bé cùng vui đón Giáng sinh như bao bạn nhỏ khác, không chỉ mang đến không khí phấn khởi cho bệnh nhi mà còn đến với phụ huynh, nhân viên y tế.

 

Chứng kiến các con được vui chơi và nhận quà, nhiều phụ huynh bày tỏ xúc động. Nhân dịp này những nhân viên y tế cũng thực hiện những hoạt động nhân văn như tặng quần áo mới, chụp ảnh cùng ông già Noel để hoà chung niềm vui với các bé.

 

Song song các hoạt động nâng cao chuyên môn, hoạt động chăm lo cho bệnh nhi luôn được Bệnh viện Nhi Đồng 2 quan tâm, thực hiện. Trân trọng tri ân tấm lòng nhân ái của Quý mạnh thường quân đến từ Viện Idecaf, Công ty AIA, Công ty Orion, Công ty Nestle, Công ty XNK Lam Hà, Công ty Con Cưng, Chi hội Sen Vàng yêu thương, Câu lạc bộ Nét Chữ Xinh, Quỹ Thành Nhân Charity, Nhóm Thiện nguyện Từ Tâm, Nhóm Thiện nguyện Thanh Tâm, Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy,… và nhiều mạnh thường quân đã cùng bệnh viện chung tay mang Giáng sinh đến với bệnh nhi. Bệnh viện hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý mạnh thường quân để san sẻ yêu thương đến với nhiều bệnh nhi trong thời gian tới!

 

Hình ảnh về sự kiện:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác