Bấm vào hình để xem kích thước thật

Chương trình “Vầng trăng yêu thương” – Lan toả niềm vui trung thu đến hàng nghìn bệnh nhi

Ngày đăng:  29/09/2023

 
Lượt xem: 1512

Tiếp nối các hoạt động vui Tết Trung thu hằng năm, ngày 29/9 (nhằm ngày 15/8 âm lịch) phòng Công tác xã hội Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Nét Chữ Xinh, Nhóm Hoa Cỏ May và các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương”, mang đến không khí hân hoan cho hàng nghìn lượt bệnh nhi của bệnh viện.

Chương trình gồm có sân khấu văn nghệ ngoài trời với các tiết mục múa lân sư rồng, ca nhạc, ảo thuật, được trình diễn bởi các nghệ sĩ nổi tiếng. Song song các hoạt động văn nghệ chương trình còn có 10 gian hàng nhận quà 0 đồng. Hơn 1.500 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa, sách, đồ chơi các loại,… sẵn sàng phục vụ hàng nghìn bệnh nhi đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

 

 

 

 

BS.CK2 Võ Quốc Bảo - Phó Giám đốc bệnh viện; BS.CK2 Huỳnh Minh Thu - Phòng Công tác xã hội trao Thư Cảm Ơn đến những đơn vị đồng hành làm nên chương trình hôm nay

 

Chị Lê Thị Mai – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nét Chữ Xinh, đại diện ban tổ chức mong rằng chương trình sẽ tiếp thêm niềm vui đến các bạn nhỏ. Đồng thời gửi lời cảm ơn bệnh viện, cùng mạnh thường quân đã đồng hành để nối tiếp nhiều chương trình ý nghĩa cho các bệnh nhi.

 

Cũng như nhiều gian hàng khác, từ sáng sớm chị Uông Nhật Đài và các cộng sự ở gian hàng Tóc Tiên đã chuẩn bị rất nhiều bạn gấu bông để đón tiếp những bạn nhỏ ghé thăm. Qua nhiều mùa điều ước trăng tròn, năm nay gian hàng của chị tiếp tục gửi gắm niềm hy vọng vào mỗi phần quà tặng các bệnh nhi, mong rằng các bé sẽ cảm nhận được niềm vui trung thu như bao bạn trang lứa được vui chơi bên ngoài.

 

 

 

Những gian hàng quà tặng 0 đồng trang trí bắt mắt, thu hút bệnh nhi

 

Ngoài sân khấu văn nghệ, các gian hàng 0 đồng, chương trình còn tiếp diễn với các quầy trò chơi như vẽ tranh, tô tượng, làm tranh cát. 200 phần quà được chương trình gửi tặng các bé khi tham gia hoạt động vui chơi này.

 

Sáng cùng ngày tại khoa Khám bệnh và khoa Sức khỏe trẻ em, nhân viên phòng Công tác xã hội và Đoàn Thanh Niên bệnh viện đã tặng gần 2.000 phần quà nhỏ xinh đến bệnh nhi khi đến bệnh viện khám bệnh. Những phần quà này được Nhóm GIVEAWAYS và chị Quỳnh Hương tài trợ.

 

 

 

Ngoài chương trình Trung thu sôi động, nhân viên phòng Công tác xã hội kết hợp Đoàn viên Đoàn Thanh Niên bệnh viện đã gửi tặng những phần quà bé xinh cho những bệnh nhi tại khoa Khám bệnh và khoa Sức khoẻ trẻ em khi đến khám bệnh tại bệnh viện

 

 

Những món quà mang giá trị tinh thần được hỗ trợ từ mạnh thường quân Nhóm GIVEAWAYS và chị Quỳnh Hương

 

Chị N.T.H. cùng con là bé H.A. (16 tháng tuổi, ngụ Vũng Tàu) tỏ ra thích thú và chăm chú theo dõi chương trình. Vì con phải nhập viện điều trị suốt nhiều ngày liền nên sự kiện hôm nay đã giúp bé A. thêm phấn khởi, vui tươi hơn.

 

 

 

Bệnh nhi phấn khởi khi được nhận quà và theo dõi các tiết mục của chương trình

 

Qua chương trình mừng Tết Trung Thu, những hoạt động thiện nguyện thời gian qua sẽ lan tỏa nhiều giá trị nhân văn, sẻ chia với nhiều hoàn cảnh bệnh nhi đang thiệt thòi vì nỗi đau bệnh tật. Hy vọng với sân chơi bổ ích kèm theo các phần quà và tiết mục văn nghệ sôi động, tinh thần bệnh nhi sẽ được nâng đỡ, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh được tốt hơn.

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác