Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tiếp nhận 08 máy bơm tiêm điện từ Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

Ngày đăng:  14/09/2023

 
Lượt xem: 1061

Với mong muốn giúp đỡ người bệnh thuận tiện trong việc điều trị, sáng ngày 14/9 đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh đã trao tặng bệnh viện 08 máy Bơm tiêm điện, tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

 

Buổi trao tặng diễn ra thân mật với sự hiện diện của bà Trương Thị Ánh – Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố và ông Võ Ngọc Thuận – Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh cùng các thành viên đoàn tài trợ. Tại đây, Bà Ánh đại diện đoàn chia sẻ sự vui mừng khi có thể góp thêm trang thiết bị y tế, giúp các cháu nhỏ thuận tiện trong điều trị bệnh.

 

BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện đã tri ân đoàn tài trợ vì hoạt động thiện nguyện này. Là đơn vị chuyên khoa Nhi tuyến cuối, bệnh viện thường tiếp nhận nhiều trường hợp bệnh nặng. Bên cạnh các trang thiết bị hiện có cùng với 08 máy bơm tiêm điện được nhận hôm nay sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng được sử dụng, giảm thời gian chờ đợi.

 

 

Bà Trương Thị Ánh – Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố đại diện chia sẻ về hoạt động trao tặng máy bơm tiêm điện

 

 

Lãnh đạo bệnh viện chụp ảnh cùng đoàn tài trợ máy bơm tiêm điện

 

Máy bơm tiêm điện là thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở y tế. Bơm tiêm điện giúp cung cấp thuốc, dịch truyền cho bệnh nhân một cách liên tục và đều đặn với tốc độ và liều lượng có độ chính xác cao. Đặc biệt, nhờ vào sự phát triển của khoa học, bơm tiêm điện là thiết bị hữu ích khi phục vụ cùng lúc nhiều bệnh nhân, tiết kiệm thời gian và nhân lực y tế.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác