Bấm vào hình để xem kích thước thật

Chương trình 'Triệu ly sữa vì cộng đồng' dành cho bệnh nhân ung thư

Ngày đăng:  30/03/2022

 
Lượt xem: 3319

Chiều (29/3), Bệnh Viện Nhi Đồng 2 phối hợp cùng công ty Nutricare và Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức lễ ký kết và khởi động chương trình dinh dưỡng "Triệu ly sữa vì cộng đồng".

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo đó, kể từ tháng 4/2022, các bệnh nhi điều trị tại khoa Ung bướu huyết học, Bệnh viện Nhi đồng 2 sẽ được cung cấp sữa miễn phí (mỗi bệnh nhi 3 lon sữa/ 1 tháng - trong vòng 12 tháng) với tổng số lượng sữa là 6.120 lon.
 
 
 
 
 
 
 
Bên cạnh đó, chương trình còn phối hợp cùng Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức 𝟬𝟰 buổi truyền thông giáo dục sức khỏe về "Dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư" với sự tham gia của các Bác sĩ bệnh viện Nhi đồng 2.
 
Thay mặt tập thể nhân viên y tế và gia đình các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Ung bướu huyết học, TTưT.BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện cảm ơn chương trình “Triệu ly sữa vì cộng đồng” đã đồng hành cùng bệnh viện, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình các bệnh nhi, tạo điều kiện để các em phục hồi tốt hơn, khoẻ mạnh hơn sau điều trị.
 
 
 
 
 
 
Ngay sau lễ ký kết, đại diện lãnh đạo công ty Nutricare và VinaCapital Foundation đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các em nhỏ đang điều trị tại khoa Ung bướu huyết học...
 
 
  
 
 
 
 
 
 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác