Bấm vào hình để xem kích thước thật

Gian hàng 0 đồng cho bệnh nhân F0 tại bệnh viện Nhi đồng 2

Ngày đăng:  29/09/2021

 
Lượt xem: 2687

Phòng Công tác xã hội phối hợp cùng Đơn vị điều trị Covid - 19 triển khai nhằm cung cấp một số vật dụng, nhu yếu phẩm đơn giản cho các bệnh nhi và thân nhân đang điều trị tại đây. Nguồn kinh phí để mở gian hàng đều từ sự đóng góp của các y, bác sỹ bệnh viện và các nhà hảo tâm.

Dù quy mô nhỏ, nhưng đem lại niềm vui lớn, ấm áp thể hiện trên nét mặt các bệnh nhi và thân nhân tại đơn vị điều trị Covid, gian hàng cung cấp nhiều mặt hàng cho các bé cũng như thân nhân người bệnh như: sữa công thức, sữa dinh dưỡng, tả em bé, mì gói, trứng gà, bánh kẹo, sách, truyện, nước súc miệng…

 

Gian hàng được tổ chức chu đáo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bệnh nhi và thân nhân. Người đến nhận hàng phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và xếp hàng theo vị trí đã kẻ sẵn, đảm bảo khoảng cách 2 mét theo quy định phòng, chống dịch.

 

Để chuẩn bị cho việc mở gian hàng, các y, bác sỹ và các bộ phận phòng ban của bệnh viện đã phân loại các vật phẩm, xếp đặt ngay ngắn, gọn gàng thuận tiện cho các bệnh nhân dễ dàng lựa chọn. Việc mở gian hàng “0 đồng” tại bệnh viện đã nhận được sự cảm kích lớn từ người nhà bệnh nhân.

 

Không chỉ cán bộ, nhân viên bệnh viện ủng hộ mà nhiều nhà hảo tâm đã tham gia đóng góp hàng hóa cho gian hàng. Trong thời gian tới, bệnh viện sẽ tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung tay đóng góp cùng bệnh viện để gian hàng được tiếp tục được duy trì hoạt động nhằm sẻ chia tình cảm, trách nhiệm của bệnh viện đến với cộng đồng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Thúy Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác