Bấm vào hình để xem kích thước thật

Những phần quà yêu thương gửi đến các bệnh nhi đang cách ly, điều trị Covid-19

Ngày đăng:  23/06/2021

 
Lượt xem: 2524

Nhằm động viên tinh thần của các bệnh nhi đang cách ly, điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Nhi đồng 2; Sáng nay (23/6), Hội đồng Đội Thành phố phối hợp cùng Hội Doanh nhân Trẻ Thành phố đến trao quà và gửi lời thăm hỏi, động viên các bệnh nhi đang cách ly, điều trị Covid-19 tại bệnh viện.

Thông qua phòng Công tác xã hội, đoàn đã gửi đến các em 60 phần quà (bao gồm: sữa, bánh, truyện tranh, bút màu, đồ chơi sáng tạo,...). Kèm theo phần quà là những mẩu giấy xinh xắn do chính các bạn đội viên, học sinh gửi đến các bệnh nhi với thông điệp, lời nhắn nhủ đầy yêu thương, ấm áp:

"Trong mùa dịch này, các bạn nhớ giữ gìn sức khỏe, nghỉ ngơi, uống nhiều nước và hãy thực hiện 5K cùng nhau vượt qua mùa dịch Covid các bạn nhé"

"Mình là Mickey, mình biết các bạn đang phải ở bệnh viện và chiến đấu với Covid, Mickey biết chắc rằng sẽ rất mệt mỏi, các bạn sẽ rất nhớ ba mẹ, bạn bè, gia đình. Các bạn cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này nha..."

 

Mong rằng những món quà ý nghĩa này sẽ mang đến niềm vui, động viên, khích lệ tinh thần các bé. Chúc các bé mau chóng khỏi bệnh, sớm trở về với gia đình...

 

 

BS.CK2. Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám đốc BV nhận quà tặng từ Chị Trần Thu Hà - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố và chị Trần Phương Ngọc Thảo - TV. Hội đồng Quản trị, Giám đốc chuyển đổi số hóa Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) - Chủ nhiệm Chi hội Tân Sơn Nhất - Hội Doanh nhân Trẻ Thành phố.

 

 

 

 

 

 

Những phần quà kèm lời nhắn yêu thương, ấm áp gửi đến các bệnh nhi

 

       

 

 

 

Nhân viên y tế chuyển quà tặng đến các bệnh nhi đang điều trị tại Đơn vị điều trị Covid

 

Trao quà cho các em

 

  

Bé N.T.K chăm chú đọc những lời nhắn động viên từ các bạn đội viên, học sinh gửi đến

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác