Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thi 'Tìm hiểu kiến thức về Luật lao động và quy định chế độ chính sách lao động nữ năm 2020'

Ngày đăng:  11/11/2020

 
Lượt xem: 3754

Hưởng ứng ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (09/11/2020); Nhằm góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật lao động; tăng cường sự hiểu biết, nhận thức về pháp luật lao động trong viên chức lao động nói chung và nữ viên chức lao động nói riêng. Chiều 09/11, Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức hội thi "Tìm hiểu kiến thức về Bộ Luật Lao động và Quy định chế độ chính sách lao động nữ năm 2020".

 

Tham gia hội thi gồm có 33 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên đến từ các khoa, phòng trong toàn bệnh viện. Ban Giám khảo hội thi bao gồm các thành viên:

1. BS.CK2. Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám đốc bệnh viện

2. BS.CK2. Thái Thanh Thủy - Chủ tịch Công đoàn bệnh viện

3. ThS. Trần Thị Ánh Minh - Giảng viên khoa Luật Hành chánh - Nhà nước, ĐH Luật TP.HCM.

 

Ở vòng sơ kết, các đội đã cùng nhau trải qua phần thi bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm, trả lời 02 câu hỏi về kiến thức pháp luật và 01 câu xử lý tình huống trong vòng 40 phút. Ban Giám khảo đã chọn ra 5 đội có tổng số điểm cao nhất để bước vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các đội đã thực hiện các nội dung thi bao gồm: Tự giới thiệu; phần thi kiến thức & xử lý tình huống; phần thi tài năng gắn với chủ đề Pháp luật lao động.

Thông qua hội thi, các thí sinh và khán giả tham dự đã được tìm hiểu, tiếp cận với các kiến thức liên quan đến Luật Lao động, các quy định về chế độ chính sách lao động nữ và đặc biệt là các kỹ năng xử lý tình huống cụ thể phù hợp với các quy định pháp luật hiện hành. Đây cũng chính là dịp để viên chức lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền chủ trương, chính sách, quan điểm của Đảng, Nhà nước.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho phòng Tổ chức cán bộ; Giải nhì cho khoa Tâm lý - Vật lý trị liệu; Giải ba: Khoa Vi sinh; Giải khuyến khích cho khoa Nhiễm và phòng Kế hoạch tổng hợp. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao giải cổ động cho khoa Vi sinh.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI THI

 

 

BS.CK2. Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc hội thi


 

05 đội thi xuất sắc nhất được BGK chọn vào vòng chung kết

 

 

Các đội trình bày phần thi tự giới thiệu về đội của mình

 

 

Phần thi xử lý tình huống

 

 

 

Các đội thực hiện phần thi tài năng

 

 

Cổ động viên của hội thi

 

 

ThS. Phan Thị Hồng Lệ - Trưởng phòng Tổ Chức cán bộ trao giải khuyến khích và cùng chụp hình lưu niệm cùng 2 đội thi: phòng Kế hoạch tổng hợp và khoa Nhiễm

 

 

BS.CK2. Thái Thanh Thủy - Chủ tịch công đoàn bệnh viện trao giải ba & chụp hình lưu niệm

cùng đội khoa Vi sinh

 

 

BS.CK2. Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám đốc BV và ThS. Trần Thị Ánh Minh - Giảng viên khoa Luật Hành chánh - Nhà nước, Đại học Luật TP.HCM trao giải nhất cho đội phòng Tổ chức cán bộ và giải nhì cho khoa Tâm lý - Vật lý trị liệu

 

 

Giải cổ động viên thuộc về khoa Vi sinh

 

 

Các thí sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức hội thi

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác