Bấm vào hình để xem kích thước thật

Chúc mừng ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3

Ngày đăng:  25/03/2020

 
Lượt xem: 3037

Xin tặng một nụ hồng tươi thắm đến những người làm trong lĩnh vực Công tác xã hội trong ngày hôm nay. Đặc biệt trong tâm bão dịch COVID-19, những người làm công tác xã hội nên hiểu bao gồm cả người ở các ban ngành liên quan, người ngành y, lực lượng bộ đội, dân quân, tình nguyện viên... đã ngày đêm chiến đấu, chung tay góp sức để người Việt Nam được an toàn và bình yên trong tâm dịch.

Phòng công tác Xã hội Bệnh viện Nhi đồng 2 rất hạnh phúc vì được làm nhịp cầu nối hiệu quả giữa bác sĩ điều trị, mạnh thường quân và người nhà bệnh nhi. Là địa chỉ tư vấn tích cực về các quy định, chính sách nhà nước về khám chữa bệnh, là những người hướng dẫn kịp thời đường đi nước bước cho bà con, cô bác, anh chị trong những lúc bối rối trong bệnh viện, là nơi để quý phụ huynh chia sẻ tâm tư tình cảm của mình. Phòng cũng là địa chỉ hỗ trợ kịp thời cho các bé, để em bé nào cũng nhận đủ đầy tình thương và trách nhiệm từ gia đình, bệnh viện và cộng đồng xã hội.

 

Phòng công tác xã hội còn là nơi thực hiện công tác tuyên truyền phòng ngừa bệnh tật cũng như thực hiện nhiều nhiệm vụ khác mà Ban Giám đốc BV cũng như Bộ Y tế đã tin tưởng giao phó.

 

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn những tình cảm mà quý phụ huynh, mạnh thường quân, đối tác... đã trao cho chúng tôi và luôn xem Phòng Công tác Xã hội BV Nhi đồng 2 là một người bạn đồng hành đầy tin tưởng trong hành trình chia sẻ yêu thương cho các bé và thắp lên những niềm tin về một ngày mai tươi sáng.

 

 

 

 

 

 

 

 

          

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác