Bấm vào hình để xem kích thước thật

Nhóm 'Hát để sẻ chia - Singing For Sharing' đến thăm và tặng quà cho bệnh nhi

Ngày đăng:  01/11/2017

 
Lượt xem: 5958

Nhân kỷ niệm 01 năm thành lập nhóm “Hát để sẻ chia - Singing For Sharing”; Với mong muốn chia sẻ những khó khăn cùng các bệnh nhi nghèo. Đồng thời, tạo cho các em những kỷ niệm tràn đầy niềm vui và tiếng cười.

Sáng 27/10, nhóm “Hát để sẻ chia – Singing For Sharing” đã phối hợp cùng phòng Công tác xã hội bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ từ thiện, đóng tiền viện phí và phát 200 phần quà (bao gồm: sữa, bánh kẹo, đồ chơi...) cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

 

Được biết, nhóm "Hát để sẻ chia – Singing For Sharing" chính thức hoạt động từ tháng 11/2016, với mục đích thiện nguyện, đem lời ca tiếng hát của mình gửi đến tất cả mọi người nhằm quyên góp tiền để đóng viện phí hỗ trợ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng 1, 2 và Bệnh viện Truyền máu huyết học.

 

Đến thời điểm hiện tại (tháng 10/2017) nhóm đã quyên góp được 720 triệu đồng để hỗ trợ các bệnh nhi có hoàn cảnh kém may mắn tại 3 bệnh viện trên, giúp được nhiều nhỏ vượt qua khó khăn tạm thời, để có cơ hội chữa bệnh và trở về với gia đình. Toàn bộ số tiền quyên góp được, Nhóm sẽ gặp gỡ và trực tiếp hỗ trợ các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn qua hình thức tạm ứng viện phí bằng tiền mặt tại bệnh viện (Chỉ bằng hình thức này), mà không giữ lại bất cứ một quỹ nào.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Thị Thu Hân

[Trở về]

Các tin khác