Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tràn ngập bánh kem, bong bóng & gấu bông ở khoa Ung bướu Huyết học

Ngày đăng:  25/05/2017

 
Lượt xem: 6980

Chiều 25-5, tại hành lang lầu 1 khoa Ung bướu Huyết học - Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) rộn ràng tiếng cười nói của hàng trăm em nhỏ đến tham dự chương trình Ước mơ của Thúy do báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Các em được phát bóng bay, bánh kẹo, đồ chơi, gấu bông, được tặng áo mới, xem văn nghệ, ảo thuật và còn được dự tiệc sinh nhật của các bạn có ngày sinh trong tháng 5.

Từ 13h, các bệnh nhi đã đi dọc hành lang xin bóng bay về chơi, đòi ông bà, cha mẹ bế ra nhìn các cô chú trong ban tổ chức chuẩn bị tiệc, mãi không chịu về giường nằm. Nhiều em trông rất mệt mỏi, trên tay vẫn còn truyền nước biển nhưng cũng cố tham dự đến phút cuối.

 

Sau phần “tiệc nhẹ” ban đầu với trái cây, sữa và bánh kẹo, các em được mời lên sân khấu ước nguyện và thổi nến sinh nhật, vừa ăn bánh vừa xem ca sĩ Xuân Nghi trình bày các ca khúc thiếu nhi quen thuộc như Ba ngọn nến lung linh hay Bố là tất cả, sau đó xem các tiết mục ảo thuật thần kỳ.

 

Tràn ngập bánh kem, bong bóng, gấu bông ở khoa Ung bướu

Bệnh nhi ung thư có ngày sinh trong tháng 5 cùng chắp tay cầu nguyện. Hầu hết các em

đều cầu cho mình hết bệnh và mau ra viện

 

Khi chương trình kết thúc, rất nhiều em tỏ ra tiếc nuối, chần chừ và đi theo các tình nguyện viên mãi không rời, một số em nhỏ bật khóc khi được cha mẹ bế về phòng bệnh.

Trong dịp này, chương trình Ước mơ của Thúy mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 đã trao 170 phần quà, mỗi phần trị giá hơn 300.000 đồng cho các bệnh nhi. Ngoài ra, các bé còn nhận được áo thun do thương hiệu thời trang thêu tay Ninh Khương tặng.

Trong hành trình mang niềm vui đến cho bệnh nhi ung thư trên khắp ba miền đất nước, chương trình còn dự kiến ghé thăm các bệnh nhi tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình, Trung tâm Truyền máu huyết học, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Huế, Bệnh viện Sản- Nhi Đà Nẵng, Bệnh viện K Hà Nội, Viện Huyết học Truyền máu trung ương Hà Nội...

Tổng kinh phí chương trình là hơn 350 triệu đồng do Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential, thương hiệu thời trang thêu tay Ninh Khương và bạn đọc báo Tuổi Trẻ hỗ trợ.

 

Tràn ngập bánh kem, bong bóng, gấu bông ở khoa Ung bướu

Ca sĩ Xuân Nghi (trái) biểu diễn trong chương trình Ước mơ của Thúy chiều 25-5

 

Tràn ngập bánh kem, bong bóng, gấu bông ở khoa Ung bướu

Các em nhỏ hăng hái tham gia trò chơi trong chương trình

 

Nguồn: Tuổi Trẻ Online

http://tuoitre.vn/tin/nhip-song-tre/20170525/mot-ngay-vui-o-khoa-ung-buou-benh-vien-nhi-dong-2/1320660.html

 

Đăng bởi: Nguyễn Thị Thu Hân

[Trở về]

Các tin khác