Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổ chức lớp tập huấn thực hành chẩn đoán và xử trí bệnh Tay Chân Miệng cho các bác sĩ của 12 bệnh viện Quận/Huyện trên địa bàn TP.HCM và của 5 tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Ngày đăng:  16/06/2011

 
Lượt xem: 9848

Thực hiện công văn số 2125/SYT-NVY ngày 28 tháng 4 năm 2011 của Sở Y tế về kế hoạch tháng cao điểm phòng chống bệnh Tay Chân Miệng. Trong thời gian từ ngày 13/6-15/6/2011, Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức 3 khóa tập huấn thực hành chẩn đoán và xử trí bệnh Tay Chân Miệng cho các bác sĩ của 12 bệnh viện Quận/Huyện  trên địa bàn TP.HCM và của 5 tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Tại mỗi buổi học, học viên không chỉ được giảng lý thuyết bởi các Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh Tay Chân Miệng tại khoa Nhiễm, khoa Cấp Cứu Bệnh viện Nhi Đồng 2 mà còn được kiến tập thực hành các cas mắc bệnh Tay Chân Miệng tại Khoa Nhiễm.

Kết thúc 3 đợt huấn luyện đã có 40 Bác sĩ thuộc các Bệnh viện quận 1, 2, 3, 4, 7, 9, Thủ Đức, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Nhà Bè, Huyện Cần Giờ và 32 Bác sĩ thuộc các Bệnh viện Tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu tham dự. Sau khóa huấn luyện, các Bác sĩ sẽ tập huấn lại cho nhân viên y tế tại đơn vị mình. Đây là hoạt động cần thiết để giúp công tác xử trí và điều trị bệnh Tay Chân Miệng hiệu quả hơn ở tuyến bệnh viện Quận/Huyện và tuyến Tỉnh.

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ đạo tuyến

[Trở về]

Các tin khác