Bấm vào hình để xem kích thước thật

CON TÔI CÓ THỂ PHẪU THUẬT SẸO HẸP KHÍ QUẢN TẠI BỆNH VIỆN?

Ngày đăng:  14/04/2009

 
Lượt xem: 8781

Câu hỏi:

 

Cậu hỏi :

Toi xin hoi ve doan Phau thuat IRELAND mo cho cac chau be bi benh ve thanh khi quan tai benh vien Nhi dong 2, toi co con trai sinh nam 2004, nam 2007 chau bi sot xuat huyet do IV nam dieu tri tai Benh vien Nhi dong 1 mot thang co dat noi khi quan 11 ngay, sau do chau duoc rut noi khi quan chau tho binh thuong, xuat vien 2 tuan chau bi kho tho nhap vien lai duoc BS chan doan nghi seo hep thanh quan, co cho chup CT Scan thi khong thay doan hep, nhung tu do cho den nay muc do kho tho chau co giam nhung chau van con kho tho. Toi xin hoi doan phau thuat nay co mo cho cac be co seo hep thanh quan khong? Toi co the lien he o dau de biet them chi tiet. Doan phau thuat nay nam 2010 co den Viet nam de mo tai benh vien Nhi dong 2 theo chuong trinh hop tac? Toi co the dem chau den dang ky cho cac BS Ireland kham vao nam 2010 duoc khong?

Trả lời:

Trả lời :

 Con Ông(Bà) có tiền căn đặt nội khí quản, sau khi rút ống nội khí quản cháu bị khó thở có thể nguyên nhân do sẹo hẹp khí quản, ngoài ra còn có nguyên nhân khác như trật khớp sụn phễu.

Bệnh viện Nhi Đồng 2 hiện có hợp tác cùng các Bác Sĩ đoàn Ireland.Hằng năm các BS đoàn Ireland có đến BV Nhi Đồng 2 để phẩu thuật các trường hợp khó về thanh khí quản. Vừa rồi tháng 3/2009, đoàn đã phẩu thuật cho 1 số cháu. Riêng trường hợp con ông/bà muốn khám và điều trị với các bác sĩ Ireland thì cho cháu đến phòng khám Tai – Mũ – Họng bệnh viện Nhi Đồng 2 để được khám và xem xét trường hợp này có vượt khả năng điều trị của chúng tôi hay không. Sau đó nếu cần chúng tôi sẽ hẹn ông/bà cho cháu đến khi đoàn Ireland sang BVNĐ2 vào năm 2010

Trả lời bởi: BS.CK2. Quách Ngọc Minh - Chuyên Khoa Lẻ

[Trở về]

Các tin khác