Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đơn vị mổ trong ngày có còn hoạt động?

Ngày đăng:  14/06/2012

 
Lượt xem: 8802

Câu hỏi:

Quý cơ quan vui lòng cho biết dịch vụ phẩu thuật trong ngày còn duy trì klhông. Số điện thoại liên lạc? Tôi có cháu trai 10 tuổi cần phẩu thuật vùi lắp dương vật. Lần phẩu thuật trước vào năm 2010. Xin cảm ơn. Tôi chờ hồi đáp nhé.

Trả lời:

Anh Luân thân mến,

Đơn vị phẫu thuật trong ngày chính thức hoạt động từ ngày 18/12/2008 với nhiệm vụ thực hiện các bệnh lý mổ và về trong ngày nhằm giảm tải cho bệnh viện và phục vụ bệnh nhi tốt hơn.Đơn vị này vẫn hoạt động liên tục các ngày trong tuần từ lúc thành lập. Đơn vị được xây dựng trên tiêu chí tạo sư thân thiện tối đa cho bệnh nhi khi đến phẫu thuật, đến phòng mổ như dạo quanh một vòng công viên, “thân thiện như chính ngôi nhà của mình”. Với 2 phòng mổ trang bị thiết bị tân tiến, hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiêm, tận tụy, đơn vị phẫu thuật trong ngày cam kết thực hiện tốt và an toàn các bệnh lý mổ trong ngày.

 

Phẫu thuật vùi dương vật là 1 trong các phẫu thuật thực hiện được ở đơn vị mổ trong ngày. Do đó, anh nên đưa bé đến khám tại phòng khám mổ trong ngày số 12 để được tư vấn rõ hơn về cách thức mổ cũng như chi phí và các thủ tục bảo hiểm nếu có.

 

Số điện thoại liên lạc: (028) 38295723 - (028) 38295724.

Gặp tổng đài viên và chuyển máy đến khoa Phẫu thuật trong ngày.

 

Chân thành cám ơn anh đã tin tưởng đơn vị mổ trong ngày!

Trả lời bởi: BS Trương Anh Mậu, khoa ngoại

[Trở về]

Các tin khác