Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tai nạn từ dây kéo quần

Ngày đăng:  29/04/2010

 
Lượt xem: 8329

Vào buổi sáng ngày 20/3/2010, tại nhà của chị M., quận Tân Bình, TP.HCM, con trai chị là bé T.H.N, 10 tuổi cùng với các anh chị em đang chơi với nhau thì cái quần jean bé N. đang mặc bất ngờ tụt xuống. Do mắc cỡ trước anh chị em đang cười ồ, bé  N. cố kéo nhanh cái khóa kéo quần lên, do không nhìn và vội quá, cái khóa kéo dính vào da qui đầu “của quý”, làm bé đau đớn. Chị M. biết sự việc liền đưa con ngay vào phòng riêng để gỡ cái khóa kéo.

Gỡ mãi cũng không được, nó dính chặt vào da, nếu kéo mạnh có thể làm sứt da. Chị M liền dùng kéo cắt cái khóa kéo, tách nó ra ngoài cái quần jean để con bớt đau hơn, rồi đưa con đi cấp cứu. Tại bệnh viện bé được đưa vào phòng tiểu phẩu để tiến hành lấy kéo cho bé. Do bé than đau giãy dụa, la hét nhiều, các bác sĩ không tài nào lấy được phải gây tê bằng thuốc, tiêm vào vùng dưới da tại đầu “của quý”. Một lúc sau bé bớt đau, “cái ấy” mềm ra, các bác sĩ dùng kiềm kẹp chặt khóa kéo, rồi gỡ từ từ, cuối cùng lấy được khóa kéo mà không cần đụng đến dao mổ. “Của quý” vẫn “ngon lành” và không bị sứt mẻ một míếng da.

Tai nạn do khóa kéo quần jean, cũng thỉnh thoảng gặp tại khoa cấp cứu. Chủ yếu gặp ở trẻ em, đối tượng ít mặc quần lót bên trong. Để phòng tình huống này, cần dặn dò kỹ cho trẻ nên cẩn thận trong thao tác kéo khóa lên khi đi vệ sinh, cũng như khi bị bạn bè chơi khăm tụt quần. Nếu cần, có thể tập cho trẻ từ 10 tuổi trở lên mặc quần lót, quần sịp phù hợp kích cỡ.

Cách chọn và sử dụng quần sịp cho trẻ

Quần sịp cho bé trai: có tác dụng giúp cho cơ quan sinh dục nam trông được gọn gàng hơn tránh tình trạng “vô tổ chức, vô kỷ luật”, vì đối với trẻ em đang độ tuổi dậy thì có thể cương dương vật bất kỳ lúc nào hoặc là thấy bất kỳ hình ảnh gợi cảm nào đều có thể cương dương. Vì vậy, nếu không mặc quần sịp sẽ ảnh hưởng xấu tới tâm lý của trẻ trai khi trẻ ở lớp học, bạn bè hoặc nơi công cộng.

Nên chọn loại quần sịp vừa vặn, chất liệu cotton thấm mồ hôi tránh bí hơi và tránh loại vải gây kích ứng da và niêm mạc. Không nên mặc quần sịp quá sớm vì nó sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bộ phận sinh dục, chỉ nên mặc khi trẻ bắt đầu dậy thì (tức là đến khi trẻ bắt đầu có khả năng cương dương). Trẻ chỉ nên mặc khi đi ra ngoài đường, ở nhà đặc biệt khi ngủ không nên mặc, giúp cho việc thông thoáng, dễ chịu.

Tuy nhiên, quần sịp có thể gây ra tình trạng: dị ứng vùng sinh dục, viêm nhiễm hoặc chẹt bộ phận sinh dục do mặc quần sịp quá chật hoặc trong thời gian quá lâu.

Đăng bởi: Ban Website

[Trở về]

Các tin khác